+Aa-
    Zalo

    Vụ Vũ Khắc Tiệp khẩu chiến với Khắc Việt đang "chìm xuồng", Duy Mạnh nói một câu khiến dư luận dậy sóng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn 3 ngày gây tranh cãi, mới đây ca nhạc sĩ Duy Mạnh bất ngờ gây chú ý với dòng tin nhắn công khai lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão.

    Sau hơn 3 ngày gây tranh cãi, mới đây ca nhạc sĩ Duy Mạnh bất ngờ gây chú ý với dòng tin nhắn công khai lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão. 

    Duy Mạnh lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp.

    Thời gian gần đây, scandal mâu thuẫn căng thẳng giữa Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp vẫn đang được  cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. 

    Liên quan đến sự việc này, ca sĩ Duy Mạnh cho rằng Khắc Việt đã sai khi cố tình hùa theo số đông để bắt nạt Vũ Khắc Tiệp.

    Anh còn cho biết hành động lôi chuyện cá nhân của "ông bầu Venus" ra để nói là không nên. Thậm chí, Duy Mạnh khẳng định Vũ Khắc Tiệp vẫn còn lành khi chưa nói gì đả động tới vợ con của Khắc Việt như lời nam ca sĩ Khắc Việt từng phản ánh. Dòng tin nhắn này đang được lan truyền nhanh chóng mặt và thu hút sự quan tâm của dân mạng.

    Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Duy Mạnh xác nhận, đây chính là những dòng tin nhắn bày tỏ quan điểm của mình về ồn ào giữa Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp.

    Màn khẩu chiến Khắc Việt - Khắc Tiệp vẫn đang thu hút sự quan tâm của rất đông đảo khán giả.

    Bản thân Duy Mạnh cũng là ca sĩ có tính cách khá thẳng thắn, không ít lần "khẩu chiến" trên mạng, thậm chí là đòi "xử nhau" bên ngoài với các nghệ sĩ khác. Trong đó nổi bật nhất là vụ ồn ào với ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên, thay vì gọi nhau là "đàn bà" như Khắc Việt và Khắc Tiệp, nam ca sĩ lại có cách hành xử khác: Khi "chiến" nhau bằng những lời lẽ trên mạng thì rất thẳng thắn, tuyên bố "không ngán nhau" nhưng cuối cùng sự việc lại kết thúc bằng cuộc điện thoại nói chuyện rõ ràng giữa hai người đàn ông. Duy Mạnh sau đó cũng lên mạng chia sẻ rõ ràng câu chuyện cùng tuyên bố chấm dứt mọi hiểu lầm trong vui vẻ.

    Trước đó, vào tháng 3/2020, Khắc Việt đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý gọi Vũ Khắc Tiệp là "đàn bà", "ý thức không bằng con ruồi" khi Vũ Khắc Tiệp vướng vào lùm xùm cách ly. Mãi tới mấy tháng sau, trong một cuộc phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc lại chuyện này và đáp trả Khắc Việt khá gay gắt.

    "Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại đá xéo tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn", Vũ Khắc Tiệp nói.

    Sự việc trở nên nghiêm trọng khi Khắc Việt hùng hổ đòi tìm đến nhà, giải quyết trực tiếp với ông bầu chân dài. Tuy nhiên, sau vài ngày trôi qua, vụ việc dần chìm vào quên lãng và nam ca sĩ cũng không có động thái gì thêm.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vu-khac-tiep-khau-chien-voi-khac-viet-dang-chim-xuong-duy-manh-noi-mot-cau-khien-du-luan-day-song-a326811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan