+Aa-
    Zalo

    Vụ vừa mở cổng, người phụ nữ bị tạt ca axit vào mặt: Nữ nghi phạm vừa bị bắt là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người phụ nữ bị tạt ca axit vào mặt ở Nghệ An, cơ quan công an đang tạm giữ hình sự nữ nghi phạm để điều tra.

    Liên quan vụ người phụ nữ bị tạt ca axit vào mặt ở Nghệ An, cơ quan công an đang tạm giữ hình sự nữ nghi phạm để điều tra.

    Căn nhà bà V. nơi xảy ra sự việc - Ảnh: TPO

    Tri thức trực tuyến đưa tin, Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An, đang tạm giữ hình sự bà Đ.T.T. (49 tuổi, trú xã Nghi Kim).

    Bà T. bị bắt ngày 11/4 và được xác định đã tạt axit vào bà N.T.H.V. (48 tuổi, trú phường Lê Lợi) hôm 9/4 khiến nạn nhân bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.

    “Công an đang lấy lời khai nghi phạm để xác định rõ nguyên nhân vụ việc. Còn người chở T. là xe ôm, công an cũng đang làm rõ hành vi”, Tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo Công an TP Vinh nói.

    Trong khi đó, liên quan đến vụ việc, Tiền Phong thông tin thêm, đến tối 11/4, Công an TP. Vinh đã bắt giữ được 2 đối tượng là nghi phạm. Trong đó, 2 đối tượng gồm 1 nam và 1 nữ. Người tạt ca nước nghi là axit được xác định là nghi can nữ ngồi sau xe máy.

    Bước đầu, nguyên nhân của vụ việc được xác định là có liên quan đến tình ái, Tiền Phong đưa tin.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 9/4, tại phường Lê Lợi, TP Vinh.

    Theo đó, thời điểm trên, có hai người đến nhà bà V. Nghe tiếng gọi, bà V. vừa bước ra cổng nhà thì bị hắt cả ca chất lỏng vào mặt. Hai đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Phát hiện sự việc, mọi người đã hô hoán đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng hóa chất ở vùng mặt và đầu.

    Theo bác sĩ cho biết, bà V. bị bỏng ở mặt, cổ, ngực, bụng, chân, tay với khoảng 20% cơ thể. Nhiều nơi trên cơ thể bà V. bị bỏng nặng độ 2,3 và sâu độ 4. Đặc biệt là vùng mặt và vùng ngực của bà V. bị bỏng rất nặng.

    Ngoài ra, mắt phải của bà V. do bị hóa chất vào mắt nên bị bỏng và có nguy cơ hỏng chỉ còn khoảng 2/10 so với mắt bình thường.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vua-mo-cong-nguoi-phu-nu-bi-tat-ca-axit-vao-mat-nu-nghi-pham-vua-bi-bat-la-ai-a362233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan