Vụ xả súng 2 người chết ở Lạng Sơn: Hung thủ đang lẩn trốn trong rừng


Thứ 4, 15/01/2020 | 09:11


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ xả súng 2 người chết ở Lạng Sơn, hiện cơ quan công an đã khoanh vùng được nơi đối tượng đang lẩn trốn là một khu rừng thuộc xã Bảo Lâm, huyện Cao Lộc.

Tin tức mới nhất vụ xả súng 2 người chết ở Lạng Sơn, hiện cơ quan công an đã khoanh vùng được nơi đối tượng đang lẩn trốn là một khu rừng thuộc xã Bảo Lâm, huyện Cao Lộc.

Theo tin tức báo Giao Thông đăng tải, ngày 15/1, cơ quan công an đang ráo riết truy lùng đối tượng Lý Văn (SN 1970, trú tại thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn), nghi phạm được xác định là gây ra thảm án kinh hoàng khiến 2 người chết, 5 người bị thương tại xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Hiện hàng trăm cảnh sát đã được huy động để truy tìm, bắt giữ đối tượng. Cảnh sát cũng đã khoanh vùng được nơi đối tượng đang lẩn trốn là một khu rừng thuộc xã Bảo Lâm, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. 

Hiện trường vụ nổ súng ở Lạng Sơn. Ảnh: Báo Giao thông

Được biết, đây là khu vực có vị trí khá “đắc địa” để đối tượng lẩn trốn. Bảo Lâm đường có tỉnh lộ 746 nối với Quốc lộ 1A. Từ đây có thể dễ dàng đào tẩu sang Trung Quốc qua cửa khẩu Pò Nhùng giáp với cửa Dầu Ải thuộc tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

Theo báo Bảo vệ pháp luật, nghi phạm Lý Văn Sắn là đối tượng cực kỳ nguy hiểm, sau khi dùng súng bắn hàng chục phát đạn, làm thương vong 7 người là người thân của vợ cũ là chị Hoàng Thị Toán, Sắn đã mang theo súng trốn vào rừng.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 21h ngày 13/1, Sắn cầm một khẩu súng dạng AK47 tấn công nhà anh Phạm Văn Túy (SN 1975) và vợ là chị Hoàng Thị Hoài, SN 1983 ở khu vực ngã 3 Pò Hà, thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc. Sau đó, Sắn tiếp tục cầm súng sang xưởng làm lốp ô tô của anh trai chị Hoài là anh Hoàng Quốc Hương (SN 1977) bắn liên tiếp khoảng 15 phát đạn.

Vụ nổ sung đã khiến 2 người tử vong, 5 người bị thương.

Sắn được xác định là chồng cũ của chị Hoàng Thị Toán (chị gái chị Hoài). Chị Toán là 1 trong 5 người bị Sắn bắn trọng thương.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xa-sung-2-nguoi-chet-o-lang-son-hung-thu-dang-lan-tron-trong-rung-a308440.html