+Aa-
    Zalo

    Vụ xả súng siêu thị Mỹ: Quản lý Walmart bắn tử vong đồng nghiệp rồi tự sát

    • DSPL
    ĐS&PL Theo các nhân chứng, quản lý siêu thị Walmart ở Virginia (Mỹ) là người đã nổ súng bắn các đồng nghiệp bên trong cửa hàng và tự sát.

    Liên quan tới vụ xả súng ở siêu thị Walmart tại thành phố Chesapeake (Virginia, Mỹ) khuya 22/11 (giờ địa phương), lực lượng chức năng cho biết nghi phạm là quản lý siêu thị. Danh tính người này được xác định là Andre Bing, 31 tuổi, ở Chesapeake.

    Theo lời kể của các nhân chứng, Bing làm công việc giám sát tại siêu thị Walmart ở Chesapeake và được trang bị súng ngắn cùng nhiều băng đạn. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Bing không nói gì mà đột ngột xả đạn vào các nhân viên siêu thị đang tụ tập trước khi bắt đầu ca đêm tại phòng nghỉ ở siêu thị. Sau đó, nghi phạm đã tự sát.

    xa sung sieu thi walmart
    Lực lượng cảnh sát phong tỏa siêu thị Walmart sau vụ xả súng đêm 22/11. Ảnh: Reuters 

    Một nhân viên Walmart Briana Tyler kể lại: "Tôi nhìn lên thì trông thấy quản lý vừa mở cửa phòng và anh ta bắt đầu nổ súng".

    Một số đồng nghiệp của Bing nói với CNN rằng anh ta đã có những hành vi kỳ lạ và từng đưa ra những bình luận "hoang tưởng" rằng chính phủ đang cho người theo dõi anh. 

    Jessie Wilczewski, một nhân chứng khác có mặt tại Walmart thời điểm xảy ra vụ xả súng, cho biết, cô đang trốn dưới gầm bàn thì nghi phạm chĩa súng vào cô và bảo cô về nhà. Wilczewski chia sẻ: "Tôi thậm chí còn không thể tin được điều đó cho đến khi nghe thấy những tiếng nổ thật sự".

    Trong khi đó, trên trang Facecbook cá nhân, Donya Prioleau, nhân viên Walmart, cũng đã viết lại những gì anh chứng kiến trong vụ xả súng nghiêm trọng vừa xảy ra: "Tôi vừa tận mắt trông thấy 3 người đồng nghiệp bị giết ngay trước mặt. Bing đã giết hại họ một cách tàn nhẫn. Tôi không thể hiểu những gì đã xảy ra trong căn phòng đó".

    Vụ xả súng đã khiến ít nhất 6 người thiệt mạng, trong đó có một cậu bé 16 tuổi và người đàn ông 70 tuổi. Vụ việc diễn ra chỉ vài ngày sau một vụ xả súng đẫm máu khác tại hộp đêm dành cho người đồng tính ở Colorado Springs, Colorado, khiến 5 người tử vong. 

    Minh Hạnh(Theo Reuters) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xa-sung-sieu-thi-my-quan-ly-walmart-ban-tu-vong-dong-nghiep-roi-tu-sat-a558275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan