Vụ "xác chết không đầu": Hung thủ là bạn tình đồng tính


Chủ nhật, 25/05/2014 | 09:49


(ĐSPL) - Ngày 21/5, Duy mang hai cánh tay bỏ vào ba lô và đi vứt tại bến phà Mỹ Lợi, Tiền Giang. Sang ngày 22/5, Duy về lại phòng trọ tiếp tục dùng cưa cắt chân và đầu của Tuấn mang đi vứt tại Lâm Đồng.

(ĐSPL) - Bị Tuấn nhiều lần đe dọa không được quan hệ tình cảm với người khác, Duy đã tìm cách đầu độc Tuấn, sau đó dùng cưa

Ngày 26/5, cơ quan điều tra công an quận Gò Vấp đã quyết định bắt tạm giữ hai đối tượng Trần Nhật Duy (20 tuổi) và Đặng Gia Linh (22 tuổi cùng quê Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người phi tang xác. Nạn nhân được xác định là Vạn Anh Tuấn (30 tuổi, quê Tiền Giang).

Trước đó, vào tối ngày 23/5, chủ nhà trọ nơi Tuấn ở, phát hiện tại phòng của 404, có mùi hôi nồng nặc nên trình báo công an. Sau một ngày truy xét công an đã bắt được thủ phạm là Duy và Linh (bạn gái Duy) tại Tiền Giang. 

Sát hại người tình đồng tính dã man trong nhà trọ
Duy bị bắt giữ tại công an.

Tại cơ quan công an, Duy khai nhận toàn bộ sự việc. Duy cho biết, mình và Tuấn có mối quan hệ đồng tính. Tuấn thường xuyên ngăn cấm, đe dọa đánh, giết nếu như Duy có quan hệ với bất kỳ ai khác. Không chấp nhận và chịu đựng được mối tình đồng tính này, Duy tìm cách giết Tuấn để được tự do.

Ngày 16/5, Duy mua chất độc Kai-Xyanua về bỏ vào tô mì tôm cho Tuấn ăn. Nhưng khi Tuấn ăn vào thì ói ra hết nên kế hoạch thất bại.

Đêm 19/5, Duy bỏ vào hai viên thuốc nhộng để Tuấn uống. Đến 23 giờ cùng ngày, Tuấn chết tại phòng trọ.

Sáng ngày 20/5, Duy gọi điện cho Linh thông báo đã giết Tuấn và đang bỏ xác tại phòng trọ. Cùng ngày, Duy mua cưa về để cắt rời nhiều bộ phận trên cơ thể của Tuấn để đi phi tang.

Ngày 21/5, Duy mang hai cánh tay bỏ vào ba lô và đi vứt tại bến phà Mỹ Lợi (Tiền Giang). Sang ngày 22/5, Duy về lại phòng trọ tiếp tục dùng cưa cắt chân và đầu của Tuấn. Ngày 23/5, Duy bỏ chân và đầu của tuấn vào túi xách mang đi vứt tại địa phận huyện Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Sát hại người tình đồng tính dã man trong nhà trọ
Linh đang làm việc tại cơ quan công an. 

Sau khi gây án, Duy lấy xe máy và điện thoại của Tuấn đem đi bán tổng cộng gần 10 triệu đồng đưa cho Linh cất giữ. Riêng phần Linh dù biết Duy giết người nhưng không tố giác. Linh còn tới phòng Duy để phụ dọn dẹp phòng, xịt nước hoa để tránh bị bốc mùi hôi. Sau đó cả hai đóng cửa phòng đi về quê.

Theo tin tức từ cơ quan điều tra, được biết, năm 2011 khi còn là học sinh lớp 11 tại Thị xã Gò Công, Tiền Giang, Duy đã có mối quan hệ đồng tính với Tuấn. Năm 2013, Duy đậu đại học và lên TP.HCM thuê phòng trọ số 404, nhà số 1242 đường Quang Trung, P.8, Gò Vấp để ở. Lúc này Tuấn cũng theo lên và chung sống với Duy. 

Chiều 25/5, Công an Q.Gò Vấp đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội công (PC45) Công an TP.HCM đưa Duy đi các điểm đã phi tang các phần thi thể của nạn nhân để thu hồi lại.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xac-chet-khong-dau-hung-thu-la-ban-tinh-dong-tinh-a34265.html