+Aa-
    Zalo

    Vụ xác chết thợ xây đang phân hủy ở bãi cỏ: Đến Quảng Ninh làm việc cùng bố dượng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ phát hiện xác chết thợ xây đang phân hủy ở bãi cỏ tại Quảng Ninh, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.

    Liên quan vụ phát hiện xác chết thợ xây đang phân hủy ở bãi cỏ tại Quảng Ninh, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

    Ngày 28/4, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông tại khu vực bãi cỏ ở TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

    Theo đó, sự việc được phát hiện vào trưa ngày 28/4, tại bãi cỏ khu 4A, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Vào thời điểm trên người dân địa phương phát hiện một xác chết đang phân hủy tại bãi cỏ nên báo công an.

    Nhận được thông tin, Công an TP.Hạ Long đã có mặt tại hiện trường, xác minh, điều tra làm rõ danh tính, địa chỉ, nguyên nhân dẫn đến việc nạn nhân tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Lương Văn B. (SN 1987, quê Mộc Châu, Sơn La). Anh B. đến Quảng Ninh làm thợ xây cùng với bố dượng.

    Công an TP.Hạ Long đã mời cơ quan pháp y đến để khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân. Đồng thời mời gia đình nạn nhân đến nhận diện và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xac-chet-tho-xay-dang-phan-huy-o-bai-co-den-quang-ninh-lam-viec-cung-bo-duong-a363992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan