+Aa-
    Zalo

    Vụ xác minh nghi vấn nữ sinh lớp 5 bị dâm ô ở Phú Thọ: Đình chỉ công tác phó hiệu trưởng

    (ĐS&PL) - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Đài vừa bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra.

    Ngày 27/9, UBND huyện Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ) ban hành quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông H.S.K - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Đài (xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn).

    Báo Lao động đưa tin, theo quyết định, ông H.S.K sẽ bị tạm đình chỉ công việc để phục vụ công tác điều tra. Thời hạn đình chỉ từ ngày 27/9 đến 11/10.

    Nguồn tin cho hay, ông K bị tình nghi thực hiện hành vi dâm ô với cháu H (sinh năm 2013), đang là học sinh lớp 5 của một trường tiểu học trên địa bàn huyện Tân Sơn (ông K từng là giáo viên chủ nhiệm của cháu H).

    Khoảng 21h30 ngày 18/9, sau khi đến nhà cháu H, ông K khuyên cháu vào phòng để học và được chấp thuận. Lúc này, tại nhà còn có ông nội và chú ruột của cháu H.

    vu nghi van nu sinh lop 5 bi dam o o phu tho dinh chi cong tac pho hieu truong

    Khoảng 30 phút sau khi vào phòng, cháu H chạy ra ngoài với tâm trạng hoảng loạn, vừa khóc vừa run. Ông nội và chú ruột của cháu H rất tức giận, đuổi ông K về, đồng thời, gọi điện trình báo sự việc đến công an xã.

    XEM THÊM: Vụ học sinh cấp 3 đánh bạn tới tấp trong trường học: Nguyên nhân là gi?

    Liên quan đến sự việc, báo Đại Đoàn Kết cho hay, theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Sơn, ông K. trước đây là giáo viên chủ nhiệm của cháu H. ở Trường Tiểu học T.K., mới được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Đài từ ngày 30/8.

    “Liên quan đến sự việc, Phòng giáo dục đã nắm được thông tin và có báo cáo lãnh đạo UBND huyện. Lãnh đạo UBND huyện Tân Sơn cũng đã giao cho các đơn vị liên quan tiến hành xác minh, điều tra. Quan điểm của huyện là nếu có vi phạm sẽ kiên quyết xử lý, vi phạm đến đâu, xử lý đến đó, không bao che”, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Sơn cho biết thêm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xac-minh-nghi-van-nu-sinh-lop-5-bi-dam-o-o-phu-tho-dinh-chi-cong-tac-pho-hieu-truong-a592942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan