+Aa-
    Zalo

    Vụ "xác phụ nữ chỉ mặc nội y dưới suối": Lời khai của kẻ thủ ác

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chúc giằng co với nạn nhân cho đến khi kiệt sức, lột quần áo trên người chị H, trói hai tay ra phía sau rồi ném xuống suối.
    (ĐSPL) - Chúc giằng co với nạn nhân cho đến khi kiệt sức, lột quần áo trên người chị H, trói hai tay ra phía sau rồi ném xuống suối.
    Theo tin túc trên báo Lao Động, hôm nay (8/4), Công an tỉnh Yên Bái đã bắt được đối tượng Lý Văn Chúc (SN 1995), trú tại xã Động Quan, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái là nghi phạm đã giết hại chị Nguyễn Thị H. (SN 1982) trú tại xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên.
    Đại tá Hoàng Văn Hoàn, Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, đã xác nhận sự việc với PV chiều nay (8/4).

    Chân dung kẻ thủ ác Lý Văn Chúc - Ảnh: Báo Tiền Phong

    Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái, khoảng 10h30 ngày 5/4, người dân phát hiện một thi thể phụ nữ trong tư thế nằm sấp, hai tay bị trói quặt ra phía sau, trên người chỉ mặc quần áo lót tại khu vực suối Khánh Hòa, thuộc địa phận thôn 8, xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên.
    Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là chị Nguyễn Thị Thu H ( tên gọi khác là Huệ, SN 1983, phường Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái) là người làm nghề thu mua sắn tươi tại khu vực xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên.
    Xác định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Ban Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ nhanh chóng xuống bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ và khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ án.
    Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 12h30 ngày 7/4, cơ quan chức năng đã bắt được đối tượng Lý Văn Chúc là hung thủ đã giết hại chị H.
    Theo báo Kiến Thức, tại Cơ quan công an, bước đầu đối tượng Lý Văn Chúc khai nhận, do bản thân ham chơi nhưng lại lười lao động nên khoảng 1h30 ngày 5/4, Chúc rủ đồng bọn là Kiều Tùng Lâm (15 tuổi, ở xã Động Quan) đến nhà chị H mục đích trộm cắp tài sản để lấy tiền tiêu xài.
    Lâm được phân công cảnh giới phía ngoài, còn đối tượng Chúc lợi dụng sơ hở của nạn nhân chui xuống gầm phản trong nhà ẩn nấp. Khi thấy trong nhà chị H tắt điện y đã vào buồng chị H lục lọi nhưng bị chị này phát hiện, sau đó nạn nhân mở cửa chạy ra ngoài kêu cứu.
    Thấy vậy, đối tượng Lý Văn Chúc đã đuổi theo nạn nhân đến khu vực suối Khánh Hòa (thôn 8, xã Khánh Hòa) và giằng co, vật lộn với nạn nhân. Khi thấy chị H kiệt sức đối tượng Chúc đã cởi quần áo nạn nhân và trói chặt hai tay chị ra phía sau, rồi y quay trở lại nhà nạn nhân lục lọi và lấy đi số tiền 25 triệu đồng. Chưa dừng lại Chúc đốt chiếc đệm giường, quần áo và điện thoại của nạn nhân hòng xóa dấu vết, đánh lạc hướng cơ quan điều tra.
    Tiếp đó, Chúc quay trở lại khu vực suối Khánh Hòa thấy nạn nhân nằm bất động kẻ thủ ác đã bê nạn nhân vứt thẳng xuống suối mà không hề tỏ ra ghê tay. Sau khi gây án, kẻ thủ ác đã trốn khỏi địa bàn chạy xuống Hà Nội. Đến ngày 7/4, Chúc bị lực lượng Công an tỉnh Yên Bái bắt giữ.
    Ngày 8/4, Công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố Lý Văn Chúc để điều tra hành vi “Giết người, Cướp tài sản”.
    Bắt nóng nam thanh niên cố thủ trong nhà dân
    Gia Huy(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xac-phu-nu-chi-mac-noi-y-duoi-suoi-loi-khai-cua-ke-thu-ac-a90335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan