+Aa-
    Zalo

    Vụ xe bán tải chở 3 cháu nhỏ sau thùng, chạy với tốc độ 90km/h: CSGT tỉnh Hà Tĩnh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ xe bán tải chở 3 cháu nhỏ sau thùng, chạy với tốc độ 90km/h, Trung tá Nguyễn Xuân Mạnh cho biết, tài xế không vi phạm về tốc độ.

    Liên quan vụ xe bán tải chở 3 cháu nhỏ sau thùng, chạy với tốc độ 90km/h, Trung tá Nguyễn Xuân Mạnh cho biết, tài xế không vi phạm về tốc độ, nhưng sẽ bị xử phạt về hành vi chở người trên thùng xe trái quy định.

    [presscloud]19164[/presscloud]

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô bán tải chở 3 cháu bé ngồi phía sau thùng chạy với tốc độ cao gây xôn xao dư luận.

    Theo nội dung đoạn video, chiếc xe bán tải mang biển số 38C - 077.78 chạy theo hướng nam - bắc với tốc độ rất cao, chở 3 cháu nhỏ (2 gái, 1 trai) ngồi phía sau thùng.

    Một tài xế xe ô tô đã bám theo chiếc xe ô tô bán tải này rồi dùng thiết bị hành trình quay lại. sau đó, người này đã đăng tải đoạn clip về vụ việc trên lên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, lái xe bán tải quá chủ quan, xem thường sự an toàn của các cháu nhỏ. Trong khi đó, lái xe lại chạy với tốc độ cao như thế, tình huống xấu có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

    Chiếc xe bán tải chở 3 cháu nhỏ ngồi vắt vẻo sau thùng. Ảnh: Thanh Niên

    Trả lời báo Dân Trí, Trung tá Nguyễn Xuân Mạnh, Đội trưởng Đội tuần tra phía Nam thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết ngay sau khi xem được đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội về việc một chiếc ô tô bán tải chở 3 cháu nhỏ ngồi sau thùng, chạy với tốc độ cao trên QL1A, đoạn qua địa phận huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), đơn vị này đã lập tức vào cuộc xác minh.

    Theo đó, danh tính tài xế xe tải được xác định là P.V.B (Trú xã Nam Phúc Thăng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh). Các cháu nhỏ ngồi trên xe đều là các con của anh B.

    “Mặc dù chạy với tốc độ cao 90 km/h nhưng tài xế này không vi phạm về tốc độ vì khu vực người dân ghi hình được phép chạy với tốc độ nhự vậy. Người này sẽ bị xử phạt về hành vi chở người trên thùng xe trái quy định, mức phạt từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tài xế này không có mặt tại nơi cư trú nên chúng tôi chưa thể xử lý được”, báo Thanh Niên dẫn lời Trung tá Mạnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-ban-tai-cho-3-chau-nho-sau-thung-chay-voi-toc-do-90kmh-csgt-tinh-ha-tinh-noi-gi-a363290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan