+Aa-
    Zalo

    Vụ xe biển xanh tông chết nữ sinh ở Phú Quốc: Nạn nhân là học sinh giỏi, ngoan hiền

    ĐS&PL “Em Q vừa thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh để chọn đi thi cấp tỉnh. Khi chưa có kết quả thì bất ngờ xảy ra vụ việc đau lòng này", một thầy giáo nhận xét về nữ sinh vừa gặp tai nạn ở Phú Quốc.

    Ngày 16/11, cơ quan Công an TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đang điều tra làm rõ vụ xe biển xanh gây tai nạn giao thông khiến một nữ sinh tử vong.

    Danh tính nạn nhân là em L.D.M.Q. (15 tuổi) là học sinh lớp 10, trường THPT An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, một thầy giáo trường THPT An Thới cho biết, từ hồ sơ học tập cho thấy em Q là học sinh giỏi từ những năm cấp 2. Khi vào trường, em Q được chọn vào học lớp đặc biệt, duy nhất của trường do em có số điểm thi cao.

    “Em Q vừa thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh để chọn đi thi cấp tỉnh. Khi chưa có kết quả thì bất ngờ xảy ra vụ việc đau lòng này. Theo thầy cô trong trường đánh giá, em là học sinh rất giỏi, rất ngoan hiền, lễ phép”, thầy giáo này nhận xét.

    Cũng theo nguồn tin, anh Lê Minh Trí (hàng xóm của gia đình em Q.) cho biết, ba mẹ em trước đây sống ở phường Dương Đông, sau đó, chuyển đến sống tại phường An Thới, gia đình em kinh doanh tạp hóa.

    “Em Q. ngoài giờ đi học thì ở nhà phụ giúp gia đình. Trước giờ tôi biết em là học sinh giỏi, hiền lành, lễ phép, bạn bè thầy cô hàng xóm ai cũng công nhận vậy” - Anh Trí cho hay.

    vu xe bien xanh tong chet nu sinh o phu quoc nan nhan la hoc sinh gioi ngoan hien
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trong ngày 15/11, cơ quan Công an TP Phú Quốc đã có báo cáo ban đầu về vụ xe biển xanh gây tai nạn.

    Theo đó, khoảng 21h ngày 14/11, tài xế Danh Thép (SN 1993) điều khiển xe ô tô biển xanh 68C-0862 chạy theo hướng An Thới đi Dương Tơ (TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) thì va chạm với xe máy do ông L.V.Đ. điều khiển.

    Sau đó, Danh Thép tiếp tục điều khiển xe đến đoạn trước trường THPT An Thới thì va chạm với xe máy do nữ sinh Lê Dương Mỹ Q. - học sinh trường THPT An Thới cầm lái.
    Sau tai nạn, người dân đuổi theo xe biển xanh nhưng Danh Thép đã chạy thêm một đoạn. Khi đến cổng trường An Thới 2 thì Danh Thép bỏ xe lại đây, rời khỏi hiện trường.

    Vụ tai nạn khiến ông Đ. bị thương, riêng nữ sinh Q. bị thương nặng và tử vong sau đó.

    Đến khoảng 22h cùng ngày, tài xế Thép đến công an trình báo.

    Công an kiểm tra nồng độ cồn đối với Danh Thép, kết quả 0,350mg/lít khí thở, chưa phát hiện dương tính với ma túy. Đặc biệt, Thép không có giấy phép lái xe.

    Thép khai nhận 10 ngày trước có mượn xe biển xanh của ông Đặng Quốc C. (ở xã Bãi Thơm) để tập lái thì gây tai nạn.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-bien-xanh-tong-chet-nu-sinh-o-phu-quoc-nan-nhan-la-hoc-sinh-gioi-ngoan-hien-a557411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan