+Aa-
    Zalo

    Vụ xe biển xanh vào sát máy bay đón Phó Bí thư: Tỉnh ủy Phú Yên nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ xe biển xanh vào sát máy bay đón Phó Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên, Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy Phú Yên lên tiếng.

    Liên quan đến vụ xe biển xanh vào sát máy bay đón Phó Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên, Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy Phú Yên khẳng định, việc xe đưa đón ông Sơn tại khu vực hạn chế là hoàn toàn đúng quy định.

    Vụ việc xe biển xanh đón ông Lương Minh Sơn- Phó Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên cùng một số người khác tại khu hạn chế Sân bay Tuy Hòa (sát máy bay) đang khiến dư luận xôn xao.

    Ông Lê Anh Khoa, Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy Phú Yên cho biết, đúng là ông Sơn đi công tác theo phân công của tổ chức, cụ thể là đi Khám sức khỏe định kỳ và khám kiểm tra sức khỏe phục vụ Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tại một bệnh viện ở TP.HCM. Thời gian là từ ngày 11/6 đến 14/6.

    Hình ảnh xe biển xanh vào sát cầu thang máy bay. Ảnh: Dân Việt

    Cũng theo ông Khoa, theo Thông tư số 13/2019/TT-BGTVT của Bộ GTVT có quy định phương tiện được cấp giấy phép về kiểm soát an ninh hàng không sân bay để phục vụ chức danh Phó Bí thư tỉnh ủy. Do đó Cảng vụ hàng không miền Trung đã cấp thẻ kiểm soát an ninh hàng không, được ra vào khu vực hạn chế Sân bay Tuy Hòa.

    Vì lý do trên mà xe công vụ mang biển số 78A-001.14 giao cho ông Sơn sử dụng phục vụ đi công tác được phép đưa đón vào khu hạn chế của sân bay.

    “Việc xe đưa đón ông Sơn tại khu vực hạn chế là hoàn toàn đúng quy định. Tuy nhiên hôm đó có thể nhiều người nhà của ông Sơn đi cùng chuyến bay nên lên xe để về cùng, chứ nội dung chia sẻ trên mạng xã hội nói rằng ông Sơn dùng xe công vụ để đón con gái, người nhà là hoàn toàn sai sự thật” - ông Khoa khẳng định.

    Trước sự việc, trả lời báo chí, ông Lương Minh Sơn xác nhận thông tin xe ô tô mang biển số xanh 78A – 001.14 áp sát vào khu hạn chế để đón ông.

    Đối với việc người con gái và đứa trẻ cùng lên xe, ông Sơn giải thích do thấy ở sân bay nên cho đi nhờ xe. "Còn tôi đi công tác có chế độ, có hồ sơ có giấy tờ. Tôi là Phó Bí thư Tỉnh ủy theo chế độ công vụ tôi được xe đưa đón, còn sân bay cấp giấy ra vào chứ có phải thích vào là vào", ông Sơn cho hay.

    Trước đó, tối ngày 6/7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm hình ảnh cho rằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên Lương Minh Sơn điều xe biển xanh vào tận chân thang máy bay để chở mình cùng con và cháu đi từ TP.HCM về.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-bien-xanh-vao-sat-may-bay-don-pho-bi-thu-tinh-uy-phu-yen-noi-gi-a329989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan