+Aa-
    Zalo

    Vụ xe buýt chạy kiểu "liều mạng" trên phố Sài Gòn: Đình chỉ tài xế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc xe buýt chạy ngược chiều trên đường phố Sài Gòn, Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM đã đình chỉ công tác tài xế.

    Liên quan đến vụ việc xe buýt chạy ngược chiều trên đường phố Sài Gòn, Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM đã đình chỉ công tác tài xế Phạm Văn Mến.

    Trả lời báo chí chiều 29/12, ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng thuộc Sở GTVT TP.HCM cho biết, đã tạm đình chỉ tài xế Phạm Văn Mến, người lài xe buýt biển số 51B-249.687 chạy ngược chiều trên đường Trần Văn Giàu (quận Bình Tân, TP HCM) vào sàng cùng ngày.

    Xe buýt chạy ngược chiều. Ảnh: Dân Trí

    “Chúng tôi đã yêu cầu HTX vận tải liên tỉnh và du lịch Việt Thắng đình chỉ mọi hoạt động của tài xế Mến trên các tuyến xe buýt do đơn vị được giao quản lý. Yêu cầu đơn vị này xử lý nghiêm đối với tài xế Mến, báo cáo kết quả về trung tâm trong ngày 30/12”, ông Trung cho hay.

    Như tin đã đưa, sáng 29/12, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe buýt biển số 51B - 249.67 vô tư đi ngược chiều trên đường Trần Văn Giàu. Theo những hình ảnh trong clip ghi lại, chiếc xe buýt vô tư chạy ngược chiều trước hàng loạt phương tiện. Phụ xe đứng nhoài người ra ngoài cửa xe, liên tục vẫy tay để xin đường.

    Đoạn video được đăng tải đã thu hút nhiều lượt xem, bình luận. Đa phần các ý kiến đều cho rằng, hành động của tài xế và phụ xe buýt gây nguy hiểm cho chính bản thân và những người đi đường./

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-buyt-chay-kieu-lieu-mang-tren-pho-sai-gon-dinh-chi-tai-xe-a214797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan