+Aa-
    Zalo

    Vụ xe Camry đâm chết 3 học sinh: Lời kể của nạn nhân sống sót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Ôtô từ phía sau lao vun vút khiến cháu và Triển bị ngã xuống đường, còn các bạn khác bị tông bay xuống ruộng”, nạn nhân may mắn sống sót trong vụ xe Camry đâm chết 3 học

    “Ôtô từ phía sau lao vun vút khiến cháu và Triển bị ngã xuống đường, còn các bạn khác bị tông bay xuống ruộng”, nạn nhân may mắn sống sót trong vụ xe Camry đâm chết 3 học sinh ở Bắc Ninh bàng hoàng kể lại.

    Vụ tai nạn giao thông ở Bắc Ninh khiến 3 học sinh tử vong, 4 người bị thương xảy ra vào khoảng 21h35 ngày 14/5, trên tỉnh lộ 279, đoạn qua địa phận thôn Bất Phía, xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

    Trong số 4 nạn nhân bị thương, có 2 nạn nhân bị thương nhẹ sau khi được sơ cứu đã trở về nhà gồm em Nguyễn Thanh Trầm và Nguyễn Văn Triển (cùng 15 tuổi, trú xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh).

    Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, người thân của 2 nam sinh trên cho biết, từ lúc xảy ra vụ tai nạn, các cháu vẫn còn thất thần và không muốn nói chuyện với ai. Khi được hỏi về vụ tai nạn giao thông, Triển nói trong nước mắt giàn giụa: “Tối đó, chúng cháu đi uống nước, không ngờ là buổi cuối cùng tụi cháu được ngồi với nhau đông đủ”. Theo Triển, mỗi khi em nhắm mắt lại, hình ảnh của vụ tai nạn lại ám ảnh.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Dân Trí

    Cùng tâm trạng, Trầm cho hay, vào tối ngày 14/5, khi cả nhóm nam sinh đi xe máy và xe đạp điện lưu thông trên tỉnh lộ. Đến đoạn đường rẽ vào thôn cạnh UBND xã Nhân Hòa, chiếc Camry từ phía sau lao tới.

    “Ôtô từ phía sau lao vun vút khiến cháu và Triển bị ngã xuống đường, còn các bạn khác bị tông bay xuống ruộng”, Trầm kể lại.

    Kể thêm với Pv báo Trí Thức Trẻ, Trầm cho biết: "Khi cả nhóm đang rẽ vào đường trong thôn thì bỗng chiếc xe ô tô lao từ phía sau vun vút khiến cháu và Triển bị té xuống đường, còn các bạn khác bị tông bay xuống ruộng.

    Khi lái xe lên bờ, Triển có nói với lái xe cho mượn điện thoại gọi cho người thân nhưng bị chú ấy đẩy vào người từ chối.

    Không chỉ thế, lái xe đã chửi bọn cháu "chúng mày không có mắt à mà đi như vậy". Bọn cháu đi ở mép đường đâu có sai. Vậy mà khi gây tai nạn, lái xe đã không cứu các bạn cháu lại còn chửi...".

    2 nạn nhân trong vụ xe Camry gây tai nạn chết người đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh được xác định là Nguyễn Tiến Đạt (19 tuổi, thôn Đồng Xuyên, xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Minh (17 tuổi, thôn Đồng Xuyên, xã Nhân Hòa, Quế Võ, Bắc Ninh).

    Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, anh Nguyễn Văn Kiên (40 tuổi, bố cháu Minh) cho biết, gần 1 ngày sau khi xảy ra sự việc, Minh đã tỉnh táo nhưng các vết thương vẫn còn rất đau nhức nhất là phần bụng và phần cánh tay bị bỏng.

    Theo anh Kiên, khi xảy ra vụ tai nạn, Minh bị mắc kẹt dưới gầm xe và hơn 20 phút sau đó, nam sinh này mới được đưa ra ngoài.

    Lúc đó, tôi đang ở Quảng Ninh. Nghe tin con gặp nạn tôi tức tốc về trong đêm. Lúc các cậu trong nhà ra còn không nhận ra con trai tôi vì cháu bị ô tô cuốn vào gầm rồi ủi xuống ruộng lúa. Bùn đất dính khắp người, cháu lại còn bị bất tỉnh không nói được.

    Phải mất hơn 20 phút sau, người cứu hộ mới đưa được cháu ra ngoài. Khi đưa vào viện rửa bùn đất người nhà mới nhận ra cháu”, anh Kiên kể lại.

    Cũng theo anh Kiên, trong lúc tỉnh giấc, con trai có kể lại khi ô tô lao vào người rồi cuốn xuống ruộng lúa cứ nghĩ mê ngủ chứ không nghĩ bị tai nạn.

    “Con tôi bảo lúc đó nghĩ ô tô lao chết mấy người bạn, định dậy nhưng không dậy được. Cháu nằm kẹt trong gầm nên bị sức nóng của máy ô tô gây bỏng phần tay”, anh Kiên chia sẻ.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 21h35 ngày 14/5, trên địa bàn thôn Bất Phí, xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 học sinh tử vong, 4 em khác bị thương.

    Cụ thể, vào thời điểm trên, xe ô tô hiệu Camry BKS 99A- 148.77 đi đến địa phận thôn Bất Phí, xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ bất ngờ va chạm với 2 xe đạp điện (không có biển số) và 1 xe mô tô BKS: 99E1-329.39.

    Vụ tai nạn khiến 3 người đi xe đạp điện là Nguyễn Văn Đông (SN 2002, học sinh lớp 9); Nguyễn Văn Hải (SN 2001, học sinh lớp 9) và Nguyễn Văn Hào (SN 1999, học sinh lớp 11), cùng trú ở cùng thôn Việt Vân, xã Việt Thống, huyện Quế Võ tử vong.

    Hai người đi xe mô tô bị thương nặng là Nguyễn Tiến Đạt (SN 1998); Nguyễn Văn Minh (SN 2000), cùng trú tại thôn Đồng Chuế, xã Nhân Hòa. 2 người khác đi xe đạp điện bị xây sát là Nguyễn Văn Triển (SN 2002); Nguyễn Văn Trầm (SN 2002), cùng trú tại thôn Việt Vân, xã Việt Thống, huyện Quế Võ.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan Công an đã tạm giữ hình sự tài xế Phạm Đình Thành (SN 1986, trú tại thôn Liễu Thượng, xã Đại Xuân, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) người điều khiển xe Camry gây tai nạn giao thông ở Bắc Ninh, để điều tra làm rõ liên quan đến vụ tai nạn giao thông.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-camry-dam-chet-3-hoc-sinh-loi-ke-cua-nan-nhan-song-sot-a190342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan