+Aa-
    Zalo

    Vụ xe chở cây "khủng" vượt hơn 300km: Trưởng phòng CSGT Gia Lai nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên qua đến vụ xe chở cây "khủng" vượt hơn 300km, nữ trưởng phòng CSGT Gia Lai cho biết đã kiểm tra chiếc xe tải này và có đầy đủ hồ sơ hợp lệ....

    Liên qua đến vụ xe chở cây "khủng" vượt hơn 300km, nữ trưởng phòng CSGT Gia Lai cho biết đã kiểm tra chiếc xe tải này và có đầy đủ hồ sơ hợp lệ....

    Cụ thể, chiều ngày 3/9, trả lời báo chí, Thượng tá Lương Thị Thu Quỳnh - Trưởng phòng CSGT Gia Lai cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc "xe chở cây khủng vượt nhiều trạm CSGT", bà đã yêu cầu làm rõ, xác minh, đề nghị cấp dưới báo cáo sự việc.

    “Đợt này, Công an Gia Lai ra quân truy quét tấn công, trấn áp tội phạm, nên chúng tôi làm rất gắt gao. Chúng tôi đã kiểm tra chiếc xe tải chở cây bị bắt ở Đắk Nông, có đầy đủ hồ sơ hợp lệ. Không hiểu sao, Gia Lai và Đắk Lắk có hồ sơ, đến Đắk Nông lại không có. Tôi thấy có vấn đề gì ở trong này”, Thượng tá Quỳnh nói.

    Thượng tá Quỳnh cho biết thêm: "Một chiếc xe chở cây to như vậy có giấy tờ thì họ mới đi ngang nhiên, đi đàng hoàng như thế".

    Xe chở cây "khủng" vượt 300km vừa bị bắt ở Đắk Nông. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, khoảng 6 giờ sáng ngày 2/9, trong lúc tuần tra, tại Km1933 đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Quảng Tín, huyện Đắk R’Lấp), đội CSGT số 2 (thuộc Phòng CSGT Đắk Nông) phát hiện xe đầu kéo BKS 51C-887.54, kéo theo rơ mooc BKS 63R-003.17 chở một cây cổ thụ và yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Phạm Công Phúc (trú huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) khai nhận nhận chở cây cổ thụ trên xuất phát từ Gia Lai về Bình Dương để tiêu thụ.

    Cây cổ thụ trên có đường kính gốc 1,3m, chiều cao 8m, rộng tán 6m. Lãnh đạo Phòng CSGT Đắk Nông khẳng định, tại thời điểm kiểm tra, tài xế Phúc không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc của cây cổ thụ này.

    Theo lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Đắk Nông, sau khi kiểm tra theo đúng thẩm quyền, đơn vị đã bàn giao xe đầu kéo và cây gỗ trên cho Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Được biết, quãng đường từ tỉnh Gia Lai qua tỉnh Đắk Nông dài hơn 300km với nhiều trạm kiểm soát giao thông. Tuy nhiên, tới Đắk Nông chiếc xe này mới bị phát hiện và bắt giữ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-cho-cay-khung-vuot-hon-300km-truong-phong-csgt-gia-lai-noi-gi-a337616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan