+Aa-
    Zalo

    Vụ xe container tông 3 xe máy trên cầu Thanh Trì: Tài xế ra trình diện

    • DSPL
    ĐS&PL Tài xế xe container gây tai nạn trên cầu Thanh Trì đã tới Công an quận Hoàng Mai trình diện sau khi rời khỏi hiện trường.

    Tài xế xe container gây tai nạn trên cầu Thanh Trì đã tới Công an quận Hoàng Mai trình diện sau khi rời khỏi hiện trường.

    Dân trí đưa tin, sáng ngày 14/9, Đại tá Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an quận Hoàng Mai - cho biết, đơn vị này đã xác định được danh tính tài xế xe container gây tai nạn trên cầu Thanh Trì xảy ra vào lúc 18h10 ngày hôm qua (13/9).

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân trí

    Theo đó, danh tính tài xế điều khiển xe ô tô đầu kéo BKS 15C -08522 kéo sơ mi rơ-moóc BKS 15R-09717 là Lương Văn Tiệp (SN 1987, trú tại Kinh Môn, Hải Dương).

    "Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế này đã đến cơ quan công an trình diện. Nạn nhân bị đâm rơi khỏi cầu Thanh Trì xuống sông Hồng tử vong được xác định là anh Chu Trọng Tuyên, SN 1977, trú tại Đồng Thanh, Yên Mỹ, Hưng Yên. Anh Tuyên điều khiển xe máy BKS 89H-0082", Đại tá Chiến thông tin.

    Cũng theo Đại tá Nguyễn Đình Chiến, danh tính các nạn nhân còn lại là Giang Tuấn Anh (SN 1991, ở Hưng Yên) điều khiển xe máy BKS 89L-0884 chở theo Đỗ Mạnh Hùng (SN 1990, trú tại Thái Bình). Hai nạn nhân này may mắn chỉ bị thương nhẹ. Nạn nhân điều khiển xe máy BKS 29V5-5968 là Dương Văn Huấn (SN 1970, trú Đào Xá, Đào Dương, Hưng Yên).

    Theo Vietnamnet, chiều tối 13/9, xe container BKS 15C-08522 kéo theo rơ-moóc BKS 15R- 087.17 khi đến giữa cầu Thanh Trì thì đâm sang làn xe máy, húc đổ dải phân cách.

    Khi đến sát mép cầu, lái xe kịp đánh lái để không lao xuống sông nhưng đã đâm hàng loạt xe máy và gần chục mét lan can cầu. 3 xe bị cuốn vào gầm, 1 người bị rơi xuống sông.

    Xe máy bị cuốn vào gầm xe container. Ảnh: Vietnamnet

    Anh Giang Tuấn Anh kể, trên đường đi từ Hà Nội về Hưng Yên cùng một người bạn, đến giữa cầu thì xe container tông thẳng đâm vào phía sau và đẩy xe của anh lên phía trên cùng 2 xe đi bên cạnh. Xe của anh bị cuốn vào gầm phía trước, anh và người bạn ngã lăn ra đường.

    Lực lượng cứu hộ dùng ca nô tìm kiếm người bị hất văng xuống sông Hồng trong nhiều giờ, đến 20h15, thi thể mới được tìm thấy.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-container-tong-3-xe-may-tren-cau-thanh-tri-tai-xe-ra-trinh-dien-a292818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan