+Aa-
    Zalo

    Vụ xe "điên" gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: Cô gái tử vong khi đi mua cơm cho mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe ô tô Santafe gây tai nạn liên hoàn trước cổng BV Bạch Mai (Hà Nội), một nạn nhân đã tử vong do chấn thương quá nặng.

    Liên quan đến vụ xe ô tô Santafe gây tai nạn liên hoàn trước cổng BV Bạch Mai (Hà Nội), một nạn nhân đã tử vong do chấn thương quá nặng.

    Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải, theo đó danh tính nạn nhân tử vong được xác định là chị Bùi Thị Lan H. (30 tuổi, quê Hải Dương).

    Ông Bùi Văn Tiêm (61 tuổi, quê ở Phả Lại, Hải Dương) cho biết, con gái ông là chị H.- nạn nhân bị xe ô tô Santafe đâm đã tử vong do chấn thương quá nặng. Theo ông Tiêm, khoảng hơn 16h ngày 15/4, ông được con trai báo hung tin nên lập tức đến bệnh viện thì được cơ quan công an thông tin mọi thủ tục khám nghiệm đã hoàn tất và nạn nhân đang được đặt trong nhà lạnh.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn trước cổng Bệnh viện Bạch Mai. Ảnh: Tiền Phong

    Ông Tiêm cho biết, chị H. lên chăm mẹ tại bệnh viện mấy hôm nay. Khi chị H. đi từ khoa Thần Kinh (BV Bạch Mai) ra phố Phương Mai để mua cơm cho mẹ và em trai thì gặp nạn. Sau ít phút, người em trai của chị này nhận được thông tin nên đã tập trung lo việc cấp cứu cho chị. Tuy nhiên, do cú đâm quá mạnh, nạn nhân đã tử vong sau đó.

    Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 15/4, xe ô tô Santafe đi trên đường Phương Mai hướng ra đường Giải Phóng, đến trước cổng BV Bạch Mai thì bất ngờ tông vào nhiều xe khác.

    Tại hiện trường, xe Santafe bung túi khí và móp nhẹ phần đầu, hai xe máy nằm dưới gầm. Xung quanh có hai ôtô và một xe máy bị hư hỏng, trong đó chiếc Honda Civic xoay ngang nằm giữa một làn đường, bẹp rúm đuôi.

    Vụ tai nạn khiến 6 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-o-ha-noi-co-gai-tu-vong-khi-di-mua-com-cho-me-a226297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan