+Aa-
    Zalo

    Vụ xe đón dâu gặp tai nạn, 13 người chết: Cắt vội hình cưới làm di ảnh cho chú rể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam, tại căn nhà vốn chuẩn bị đón đại hỷ, cô dâu mới liên tục khóc ngất bên di ảnh của chồng.

    Liên quan đến vụ tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam, tại căn nhà vốn chuẩn bị đón đại hỷ, cô dâu mới liên tục khóc ngất bên di ảnh của chồng.

    Cắt vội hình cưới làm di ảnh cho chú rể

    Sáng sớm ngày 30/7, khi đang trên đường đến nhà gái ở tỉnh Bình Định để đón dâu, chú rể Nguyễn Khắc Long (SN 1990, trú xóm Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) cùng 12 người thân đã gặp tai nạn thảm khốc, tử vong.

    Ngay sau khi biết tin dữ, cô dâu Lê Y. (SN 1992, trú Bình Định) đã vượt hàng trăm cây số về chịu tang chồng sắp cưới. Tại căn nhà vốn chuẩn bị đón đại hỷ, cô dâu mới liên tục khóc ngất bên di ảnh của chồng. Càng đau đớn hơn khi di ảnh của anh được cắt vội từ tấm hình cưới mà anh chị chụp từ khi còn ở Bình Dương.

    "Anh Long ơi, sao anh bỏ e mà đi! Anh ơi, chồng ơi, trở về với em, chúng ta còn chưa kịp làm đám cưới mà…”, người vợ trẻ khóc, gọi chồng khiến những người chứng kiến cũng xé lòng.

    Cô dâu khóc ngất trước sự mất mát to lớn. Ảnh: Người Đưa Tin

    Chia sẻ với Pv báo Tri thức Trực tuyến, ông Lê Đức Sỹ (chú ruột cô dâu) kể lại, vào lúc 4h ngày 30/7, trong lúc cả gia đình còn chìm sâu trong giấc ngủ thì chuông điện thoại reo vang. Thoạt đầu, các thành viên gia đình ai cũng nghĩ người thân cài chuông báo thức dậy sớm, chuẩn bị cho tiệc cưới. Sau 5 phút chuông điện thoại reo, Yên gào khóc thảm thiết khiến cả nhà giật mình thức giấc.

    "Lúc tôi thức dậy đã thấy Yên gào: 'Anh Long ơi sao nỡ bỏ em mà đi', rồi đòi lao ra giữa sân tự tử chết theo chồng. Mọi người phải thay phiên nhau động viên, an ủi, cấp tốc thuê hai ôtô chở cô dâu cùng 5 người thân ra Quảng Trị", ông Sỹ kể trong nỗi xót xa.

    Chị Lê Thị S. (em gái cô dâu) cho biết, anh Long và chị Y. đã quen nhau trong thời gian làm việc tại Bình Dương. Sau 6 năm tìm hiểu, 2 người đã quyết định tiến đến hôn nhân. Chú rể cũng đã nhiều lần về Bình Định thăm gia đình, họ hàng vợ tương lai. 

    Cũng theo chị S., chị gái mình có thể ở lại nhà chồng một thời gian sau tai nạn. Do 2 người đã đăng ký kết hôn nên gia đình đồng ý cho chị Yên để tang chồng...

    Ngày hỷ hóa đại tang

    Sau khi xảy ra sự việc, gia đình cô dâu tức tốc vào Quảng Trị, chỉ để lại một người bác và vài người cháu họ ở nhà cáo lỗi với bạn bè, làng giếng đến dự tiệc cưới. Sự cố xảy ra quá bất ngờ, khiến hàng trăm khách đến chung vui, chúc phúc, đành ngậm ngùi chuyển sang lời chia buồn với nỗi đau của gia đình.

    Bà Nguyễn Thị Giáo (bác gái cô dâu), chia sẻ rằng thiệp mời đã phát đi nên 10h30 ngày 30/7, khách đến dự đám cưới và bất ngờ khi nghe gia đình cáo lỗi, thông báo lý do sự cố tai nạn giao thông, gây tang thương cho họ nhà trai.

    "Nghe vậy, bà con lối xóm đồng cảm, chung tay giúp gia đình trang trải chi phí cho tiệc cưới thiếu vắng... chú rể mà họ không cầm được nước mắt", bà Giáo nói.

    Nhà cô dâu ở Bình Định. Ảnh: Vietnamnet

    "Niềm vui của hai cháu và hai họ bỗng chốc tan biến, trở thành nỗi đau quá lớn đối với cả hai bên gia đình”, một người bác của cô dâu cho hay.

    Bà Lưu Thị Ảnh (70 tuổi, bác gái cô dâu) mếu máo chia sẻ, gia đình, họ hàng mổ heo, làm hàng chục con gà, vịt cúng báo tổ tiên cháu gái sắp cưới chồng, nhưng không ngờ.

    "Chiều 29/7, người thân làm ăn xa cùng bà con lối xóm đã tập trung về đây dự tiệc mừng cho cháu gái. Gia đình dự tính đãi tiệc khoảng 18-20 mâm (tương đương 200 khách). Đôi trẻ sắp nên duyên vợ chồng mà sao trời nỡ để cháu gái tôi chịu cảnh thảm thương thế này", bà Ảnh mếu máo, báo Tri thức Trực Tuyến đưa tin.

    Theo chia sẻ của gia đình nạn nhân, anh Long và chị Y. cùng vào Bình Dương kiếm kế sinh nhai và quen biết nhau. Sau thời gian tìm hiểu, cả 2 đã tiến tới hôn nhân. Được sự động viên của gia đình, họ đã tổ chức tiệc cưới tại Bình Dương trước sự chứng kiến của bạn bè.

    Theo kế hoạch, trưa 30/7 lễ cưới được tổ chức ở nhà gái tại Bình Định và đôi vợ chồng trẻ ra mắt họ hàng nhà trai ở Quảng Trị vào ngày 2/8.

    Ông Trần Hòa (Trưởng thôn Bình Trị- nơi gia đình cô dâu sinh sống) cho biết, Y. là một trong 3 người con của vợ chồng người nông dân nghèo. Do hoàn cảnh khó khăn, Y. phải sớm rời quê nhà đi làm ăn xa. Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra, khiến cả làng đều bàng hoàng, nhiều người vội vã đến nhà cô dâu để chia buồn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-don-dau-gap-tai-nan-13-nguoi-chet-cat-voi-hinh-cuoi-lam-di-anh-cho-chu-re-a238324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan