+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách bị ném vỡ kính ở Thanh Hóa: Bắt nhóm "đàn em" được chủ quán cơm chỉ đạo gây án

    ĐS&PL Nhóm đối tượng khai nhận đã được chủ một quán cơm ở Thanh Hóa chỉ đạo chặn đầu, ném đá vỡ kính xe khách làm một người phụ nữ bị thương.

    Nhóm đối tượng khai nhận đã được chủ một quán cơm ở Thanh Hóa chỉ đạo chặn đầu, ném đá vỡ kính xe khách làm một người phụ nữ bị thương.

    Nhóm thanh niên ném đá vỡ kính xe khách ở Thanh Hóa. Ảnh: CACC

    Liên quan đến vụ xe khách bị ném vỡ kính ở Thanh Hóa, ngày 24/6, báo Người Đưa Tin dẫn thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Quảng Xương cho biết, đơn vị vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ sự 5 đối tượng gồm: Mai Xuân Đức (SN 1997), Lê Ích Tấn (SN 2001), Nguyễn Hải Quốc (SN 2001), Lê Đình Minh (SN 2001), đều trú tại xã Quảng Lưu và Lê Văn Bảo (SN 2002), ở xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương về hành vi Huỷ hoại tài sản...

    Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Quảng Xương, ngày 17/6, anh Bùi Văn Tài (34 tuổi, ngụ tại huyện An Lão, TP. Hải Phòng) điều khiển xe khách biển số 37B-008.27 của nhà xe Quốc Tuấn, xe lưu thông trên quốc lộ 1A theo tuyến từ Hà Tĩnh - Hải Phòng.

    Đến khoảng 0h ngày 18/6, khi xe cùng hàng chục hành khách vừa ăn đêm và rời khỏi quán ăn cạnh quốc lộ 1A (ở xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương) được khoảng 300 m, thì bất ngờ có khoảng 10 thanh niên đi xe máy tới chặn đầu chiếc xe khách.

    Kính xe bị ném vỡ tung tóe khiến 1 hành khách bị thương. Ảnh: Người dân cung cấp

    Sau khi chặn xe, nhóm thanh niên này đã dùng gạch, đá ném liên tiếp vào xe khiến kính hai bên hông bị vỡ tung tóe và làm 1 nữ hành khách bị thương nhẹ. Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Xương đã xác định các nghi phạm trên là thủ phạm và tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã gây ra vụ việc trên là do giữa 2 nhà xe Cúc Mừng và Quốc Tuấn (đều chạy tuyến Hải Phòng - Hà Tĩnh) có mâu thuẫn với nhau.

    Các nghi phạm đã được một người tên là Hồ Viết Dũng (biệt danh Dũng “lắc”, 39 tuổi, ngụ tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa), là chủ quán cơm Ngọc Hiếu (quán cơm tại xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương) chỉ đạo gây án.

    Hiện Công an huyện Quảng Xương đang tiến hành làm rõ mối liên quan giữa Hồ Viết Dũng với nhà xe Cúc Mừng và mâu thuẫn giữa các nhà xe để xử lý vụ án

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-bi-nem-vo-kinh-o-thanh-hoa-bat-nhom-dan-em-duoc-chu-quan-com-chi-dao-gay-an-a280957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan