+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách chở 20 người lao xuống vực ở Quảng Ninh: Thêm một nạn nhân tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ tai nạn xe khách chở 20 người lao xuống vực tại Quảng Ninh, hiện đã có thêm một nạn nhân tử vong.

    Liên quan vụ tai nạn xe khách chở 20 người lao xuống vực tại Quảng Ninh, hiện đã có thêm một nạn nhân tử vong.

    Lực lượng chức năng đến cứu trợ tại hiện trường vụ tai nạn xe khách lao xuống vực tại Quảng Ninh. Ảnh: BVPL

    Sáng 3/7, trao đổi với PV Người Đưa Tin, đại diện Sở Y tế Quảng Ninh cho biết, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong sau vụ tai nạn xe khách lao xuống vực đã huy động 7 kíp cấp cứu từ tuyến tỉnh và các cơ sở y tế lân cận tham gia cấp cứu, chăm sóc nạn nhân tại trung tâm Y tế huyện Tiên Yên. Đối với các trường hợp nặng, đội ngũ y bác sĩ đã thực hiện cấp cứu tại chỗ, đồng thời đảm bảo ổn định để đưa về bệnh viện tỉnh tiếp tục điều trị.

    "Tới 21h ngày 2/7, chúng tôi đã đưa 13 trường hợp về Bệnh viện tỉnh, những ca xây xát nhẹ được chăm sóc tại trung tâm Y tế huyện Tiên Yên hoặc được người thân đón về nhà", đại diện Sở Y tế Quảng Ninh cho hay.

    Ghi nhận tại trung tâm Y tế huyện Tiên Yên sáng 3/7, tất cả những trường hợp ở đây chỉ bị thương nhẹ, đa phần là các vết thương ngoài da. Một bác sĩ ở đây cho biết, hiện đang theo dõi những trường hợp này và có thể cho về nhà ngay trong ngày.

    Như đã đưa tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 2/7, xe ô tô khách 24 chỗ BSK 17B- 00698 của Công ty Cổ phần Du lịch Trường Hưng (Thái Bình) chạy từ xã Húc Động (Bình Liêu) về hướng xã Đại Thành (Tiên Yên). Khi đến đoạn Nà Cang (xã Đại Thành), xe khách bị rơi xuống vực ven đường.

    Các bác sĩ đang thăm khám cho các nạn nhân trong vụ xe khách tại trung tâm Y tế Tiên Yên. Ảnh: Người Đưa Tin

    Thời điểm gặp nạn, trên xe có 19 hành khách và 1 lái xe, trong đó có 2 người ở Bình Liêu (Quảng Ninh), 18 người ở Thái Bình. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 18 người bị thương, xe hư hỏng nặng.

    Theo báo Bảo Vệ Pháp Luật, ngay khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã cử ông Bùi Văn Khắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trực tiếp lên hiện trường vụ tai nạn chỉ đạo các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương cứu hộ, xử lý vụ việc.

    Ngoài ra, lực lượng chức năng của huyện Bình Liêu, Tiên Yên cùng các lực lượng Bộ đội Biên phòng, công an, quân sự, y tế cũng đồng tâm cấp cứu nạn nhân. Sau gần 1 tiếng, tất cả nạn nhân được đưa ra khỏi xe tai nạn và cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên.

    UBND tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân thiệt mạng 6 triệu đồng, 3 triệu đồng đối với người bị thương. Đồng thời, UBND huyện Tiên Yên cũng hỗ trợ 6 triệu đồng với các gia đình nạn nhân thiệt mạng, 3 triệu đồng đối với người bị thương.

    Hiện danh tính của các nạn nhân vẫn chưa được xác định cụ thể. Tuy nhiên, 2 nạn nhân tử vong là khách ngồi trên xe, không phải tài xế.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-cho-20-nguoi-lao-xuong-vuc-o-quang-ninh-them-mot-nan-nhan-tu-vong-a282560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.