+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách chở 50 người đi du lịch đâm đuôi container: Sau tiếng động lớn, mọi người đè chồng lên nhau

    • DSPL
    ĐS&PL "Gần sáng mọi người đang nằm ngủ, bất ngờ nghe một tiếng động lớn, tôi bị văng ra khỏi ghế ngồi. Mọi người đè chồng lên nhau..." - nhân chứng vụ tai nạn nhớ lại.

    "Gần sáng mọi người đang nằm ngủ, bất ngờ nghe một tiếng động lớn, tôi bị văng ra khỏi ghế ngồi. Mọi người đè chồng lên nhau..." - nhân chứng vụ xe khách đâm đuôi container khiến 15 người thương vong nhớ lại.

    Trao đổi trên VietNamNet, chị Trần Thị Hà (46 tuổi), trú xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang kể, khoảng 23h đêm qua, 50 người từ Bắc Giang lên xe khách vào Nghệ An tham quan. Dự kiến đoàn sẽ dừng chân 2 ngày ở các điểm du lịch của Nghệ An. Chị Hà đi xe cùng con trai 12 tuổi.

    “Gần sáng mọi người đang nằm ngủ, bất ngờ nghe một tiếng động lớn, tôi bị văng ra khỏi ghế ngồi. Mọi người đè chồng lên nhau. Một mảnh kính trúng tôi, mọi người la hét, sau đó ngất xỉu” - chị Hà nhớ lại

    Lúc chị Hà tỉnh dậy thì thấy mình đang được đưa đi cấp cứu.

    Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu - Ảnh: TPO

    Vụ tai nạn khiến 15 người thương vong - Ảnh: NĐT

    Anh Nguyễn Mạnh Toàn (41 tuổi, quê Bắc Giang) cho biết, người trên xe chủ yếu là bạn bè, người thân thuê xe 45 chỗ vào Nghệ An chơi.

    “Biết xe khách bị nạn, nhiều người ở quê gọi điện hỏi thăm. Tôi may mắn chỉ bị chấn thương nhẹ” - anh Toàn nói

    Trao đổi trên Người lao động, anh Nguyễn Đăng Thao (SN 1994, trú xã Đức Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang) bàng hoàng nhớ lại: "Khoảng hơn 23h tôi cùng với mẹ mình và khoảng 50 người quen biết nhau lên xe từ Bắc Giang để di vào Nghệ An tham quan.

    Đến khoảng 5h sáng, khi đang ngủ thì bổng nghe tiếng rầm, mở mắt ra thấy người bị thương nằm la liệt, tiếng gào khóc, kêu cứu vang lên khắp xe". Bị thương ở chân mắc kẹt trong xe anh Thao sau đó người mọi người giải cứu đưa tới bệnh viện cấp cứu.

    "Đang ngủ, thấy rầm một cái, mọi người tỉnh dây hoảng loạn la hét, tìm mọi cách để thoát khỏi xe. Bị thương nặng ở chân tôi được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu, giờ mong sao sớm bình phục để về nhà với người thân" - Người lao động dẫn lời anh Nhâm, một nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện, chia sẻ.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 5h ngày 6/7, xe khách mang BKS 29B-19103 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng Hà Nội - Vinh.

    Khi đến đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An thì bất ngờ tông vào đuôi chiếc xe container mang BKS 76C-04542 kéo theo rơ-moóc BKS 76R-00289 do tài xế Nguyễn Hồng Luân (SN 1982, trú tại xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) đang dừng đỗ bên đường.

    Cú đâm mạnh khiến phần đầu chiếc xe khách bị biến dạng hoàn toàn, nhiều người trên xe hoảng loạn, la hét. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 14 người bị thương nặng.

    Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên chiếc xe khách chở đoàn 50 người từ Bắc Giang vào Nghệ An du lịch.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-cho-50-nguoi-di-du-lich-dam-duoi-container-sau-tieng-dong-lon-moi-nguoi-de-chong-len-nhau-a283080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan