Vụ xe khách giường nằm mất lái, lao xuống vực rồi lật ngang: Nhân chứng nói gì?


Thứ 5, 29/04/2021 | 07:39


Cùng sự kiện

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi chiếc xe khách giường nằm mất lái, lao xuống vực rồi lật ngang nhưng may mắn được hành lang cây chặn lại.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi chiếc xe khách giường nằm mất lái, lao xuống vực rồi lật ngang nhưng may mắn được hành lang cây chặn lại nên các hành khách may mắn thoát nạn.

Hiện trường vụ xe khách giường nằm mất lái, lao xuống vực rồi lật ngang. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 3h30 ngày 29/4, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) xảy ra vụ tai nạn giao thông hy hữu khi một chiếc xe giường nằm chở hơn 20 hành khách bất ngờ mất lái rồi lao xuống vực rồi lật ngang.

Cụ thể, vào thời điểm xe khách giường nằm BKS: 50LD-121.26 (chưa rõ danh tính tài xế, chạy tuyến TP.HCM - TP.Buôn Ma Thuột) chở trên xe hơn 20 hành khách đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đắk Nông - Đắk Lắk.

Khi xe khách chạy tới địa điểm trên bất ngờ mất lái, lao vào phía bên phải đường rồi tiếp tục trượt xuống hố sâu, lật nghiêng.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm lật nghiêng, cách đường khoảng 30m.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phá cửa đưa hành khách ra ngoài, rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Một số hành khách bị thương đã được lực lượng chức năng Đắk Nông đưa đi sơ cứu tại cơ sở y tế của tỉnh.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn cho biết, khi ô tô lao xuống vực sâu thì được hành lang cây chặn lại. Hành khách an toàn bò ra khỏi xe nhưng được một phen hú vía, thoát chết trong gang tấc.

Đến 9h sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã cẩu chiếc xe ra khỏi hiện trường.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-giuong-nam-mat-lai-lao-xuong-vuc-roi-lat-ngang-nhan-chung-noi-gi-a364069.html