Vụ xe khách lao xuống vực: Cặp đôi sắp cưới đã cùng tử nạn


Thứ 3, 09/09/2014 | 08:58


Cùng sự kiện

Chuyến nghỉ dưỡng và chụp ảnh cưới cuối cùng lấy đi sinh mạng của cả đôi tình nhân Hải Ly - Anh Tài khi xe khách của họ gặp tai nạn tại Lào Cai. Sau 7 ngày được điều trị

Chuyến nghỉ dưỡng và chụp ảnh cưới cuối cùng lấy đi sinh mạng của cả đôi tình nhân Hải Ly - Anh Tài khi xe khách của họ gặp tai nạn tại Lào Cai. Sau 7 ngày được điều trị tích cực, sáng 8/9, chị Nguyễn Hải Ly qua đời, nâng số người bị tử nạn lên 14.

Trao đổi với PV, một người bạn đi cùng chuyến xe "tử thần" ở Lào Cai với Nguyễn Hải Ly (24 tuổi, Hà Nội) cho biết, khoảng 10h24 ngày 8/9, chị Ly đã qua đời. "Tôi đang ngồi bên mộ chị ấy", người bạn này nói trong tiếng gõ mõ văng vẳng gần đó.

Trước đó, chị Nguyễn Hải Ly được chẩn đoán đa chấn thương, tiên lượng xấu. Thạc sĩ Phạm An Hùng, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết, đêm 6/8 chị Ly được gia đình chuyển về bệnh viện ở Hà Nội khi tình trạng ngày càng xấu hơn.

 - Vụ xe khách lao xuống vực: Cặp đôi sắp cưới đã cùng tử nạn

Vụ tai nạn xe khách ở Lào Cai đã cướp đi sinh mạng của 14 người.

Ngày 28/8, chị Ly cùng chồng sắp cưới là anh Trần Văn Tài và hai người bạn khởi hành từ Hà Nội lên Lào Cai để nghỉ dưỡng và chụp ảnh cho đám cưới. Theo dự định, nhóm bạn sẽ trở về Hà Nội ngày 31/8 nhưng do hết vé tàu nên phải lùi lại một ngày và đi bằng xe khách. Tai họa ập xuống khi chuyến xe định mệnh từ Sa Pa đến TP Lào Cai bị lao xuống vực khoảng 19h ngày 1/9, đoạn Tòng Sành - Dốc ba tầng trên quốc lộ 4D, thuộc địa phận tỉnh Lào Cai. Anh Tài tử vong tại chỗ do vết thương quá nặng, chị Hải Ly nhập viện trong tình trạng đa chấn thương sọ não, gãy xương đùi, xương chậu.

Sự ra đi của chị Ly đã nâng tổng số người tử vong trong vụ tai nạn xe khách ở Lào Cai lên 14. Những nạn nhân còn lại đang được điều trị ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, bệnh viện Việt Đức Hà Nội... có dấu hiệu phục hồi tích cực.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-lao-xuong-vuc-cap-doi-sap-cuoi-da-cung-tu-nan-a49966.html