+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách lao xuống vực ở Cao Bằng: Cháu bé 11 tuổi sống lại kỳ diệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện sở Y tế tỉnh Cao Bằng cho biết, hiện có 15 người đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng.

    Đại diện sở Y tế tỉnh Cao Bằng cho biết, hiện có 15 người đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng.

    Trao đổi với PV VTC News, BSCK I Lục Văn Đại - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Cao Bằng cho biết, hiện tại, có 4 nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách lao xuống vực đã tử vong, 15 người đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng.

    Trong số đó, có 1 ca chấn thương sọ não hiện đang phải thở máy, còn lại những trường hợp khác đa chấn thương, chấn thương cột sống...

    Nạn nhân thiệt mạng được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Người đưa tin

    Cũng theo ông Đại, hiện, tất cả các nạn nhân vụ tai nạn xe khách đưa đến bệnh viện được sơ cứu, phân loại điều trị với 3 ca nằm ở khoa Cấp cứu, 12 ca nằm điều trị ở khoa Ngoại chấn thương.

    "Trong số các bệnh nhân có một cháu bé 11 tuổi được giải cứu từ chiếc xe ra, cháu bị mắc kẹt, bị thương, đau đớn choáng váng nên ngất đi, gọi không thưa. Vì vậy mọi người tưởng cháu đã chết rồi. Rất may sau khi cấp cứu, cháu đã tỉnh”, ông Đại nói thêm.

    Thông tin thêm về các nạn nhân vụ lật xe, bác sĩ Phương Đức Cù, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng cho biết, hiện tại, việc cấp cứu điều trị cho các nạn nhân vụ tai nạn đang là ưu tiên của bệnh viện.

    Theo báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Cao Bằng, lúc 5h30 ngày 22/7, tại km 250+400 quốc lộ 3, địa phận xóm Xẻ Phản, xã Thịnh Vượng, huyện Yên Bình xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng, xe khách giường nằm BS: 17K - 8496 của nhà xe Duyệt Thủy chạy tuyến Cao Bằng - Thái Bình lao xuống vực sâu 30 mét tại chân đèo Cao Bắc.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-lao-xuong-vuc-o-cao-bang-chau-be-11-tuoi-song-lai-ky-dieu-a237258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan