+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách lao xuống vực ở đèo Lò Xo: Tài xế nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ xe khách lao xuống vực ở đèo Lò Xo, khiến 3 người tử vong, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.

    Liên quan đến vụ xe khách lao xuống vực ở đèo Lò Xo, khiến 3 người tử vong, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.[presscloud]2923[/presscloud]

    Sáng 16/6, Ban ATGT huyện Đắk Glei (Kon Tum) cho biết danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên đèo Lò Xo gồm: Vũ Trung Đức (10 tuổi, quê huyện Nho Quan, Ninh Bình), Nguyễn Thị Nhan (67 tuổi, quê Thủy Liên, Hải Phòng) và Đoàn Minh Đức (10 tuổi, quê Bù Đăng, Bình Phước).

    Vụ tai nạn khiến 15 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kom Tum, 19 người bị thương nhẹ được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei.

    Trao đổi với Pv báo Tri thức Trực tuyến, thiếu tá Hoàng Anh Tâm, Trạm trưởng trạm CSGT Ngọc Hồi (Phòng CSGT - Công an tỉnh Kon Tum), cho biết tài xế Vũ Văn Hồng (42 tuổi, quê Hải Dương) chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VnExpress

    Làm việc với cơ quan chức năng, tài xế Hồng cho biết, khi đang đổ đèo Lò Xo thì xe mất hơi dẫn đến hệ thống phanh và chuyển hướng không có tác đụng. Tài xế không thể dừng phương tiện, nên dẫn đến xe lao xuống vực.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Giao Thông, bác sĩ Võ Văn Thiện, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, Bệnh viện đã tiếp nhận 15 trường hợp bệnh nhân trong vụ TNGT trên đèo lò xo được chuyển từ các trung tâm Y tế huyện Đăk Glei và Ngọc Hồi về điều trị, trong đó có 3 bệnh nhân nhỏ tuổi. 

    Ngay sau khi các bệnh nhân nhập viện, bệnh viện đã tổ chức cấp cứu ban đầu, hồi sức cho các nạn nhân; tổ chức phân loại chấn thương, cho làm các xét nghiệm cận lâm sàng như chụp phim, CT, xét nghiệm máu. Trong số các nạn nhân chuyển về bệnh viện có nạn nhân Nguyễn Thị Muộn, 52 tuổi, quê Hưng Yên bị chấn thương nặng bị chấn thương vùng kín, gãy hàng loạt xương sườn bên phải, gãy cột sống….

    Như tin tức đã đưa, 2h15 sáng 16/6, ô tô biển kiểm soát 34B 002.69 của nhà xe Đức Chính chạy từ Hải Dương đi Binh Phước khi đến KM 1430+700 đoạn qua xã Đăk Pek, huyện Đăk Glei tỉnh Kon Tum thì tự lao lan can bảo vệ đường trước khi rơi vực sâu. Hậu quả làm 3 người chết, nhiều người bị thương.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-lao-xuong-vuc-o-deo-lo-xo-tai-xe-noi-gi-a233175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan