+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách tông xe container ở Tuyên Quang: Các nạn nhân là giáo viên đi từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL Đang lưu thông trên quốc lộ 2, xe khách chở đoàn giáo viên đi từ thiện bất ngờ va vào đuôi xe container đi ngược chiều khiến 12 người thương vong.

    Đang lưu thông trên quốc lộ 2, xe khách chở đoàn giáo viên đi từ thiện bất ngờ va vào đuôi xe container đi ngược chiều khiến 12 người thương vong.

    Nạn nhân trong vụ xe khách tông xe container tại Tuyên Quang hầu hết là giáo viên đi từ thiện. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến vụ ô tô khách va chạm với xe container ở Tuyên Quang, báo Trí Thức Trẻ đưa Tin, chiều 23/7, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết, bệnh viện này có tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ tai nạn. Trong đó, 1 nạn nhân tử vong trước khi đến bệnh viện, 1 nạn nhân bị thương nặng dù được cấp cứu tích cực nhưng cũng không qua khỏi. Các nạn nhân khác bị thương nặng, đa chấn thương vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

    Theo báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Thành đoàn Hải Phòng cho biết Cung văn hoá thiếu nhi TP đã phối hợp với một số trường tiểu học tổ chức đoàn công tác đi tình nguyện thăm tặng quà cho thiếu nhi tỉnh Hà Giang. Đoàn có 22 người do ông Nguyễn Hữu Toàn, Phó Giám đốc Cung văn hoá thiếu nhi làm trưởng đoàn. Trên đường đi xe của đoàn đã gặp nạn.

    Thành đoàn Hải Phòng xác nhận đã có hai thành viên đoàn thiện nguyện là hai cô giáo tiểu học tử vong, bốn người khác bị thương nặng đang được đưa về cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), trong đó có một người rất nguy kịch.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Người Lao Động cho hay, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 15B-02792 chở đoàn cán bộ của Cung văn hóa thiếu nhi, thuộc Thành đoàn Hải Phòng đi theo hướng Tuyên Quang - Hà Giang đã bị 1 xe container chạy lấn làn đâm phải.

    Cú va chạm quá mạnh khiến chiếc xe khách mất lái, tông vào vách núi mới dừng lại được.

    Hậu quả, vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 12 người bị thương.

    Những nạn nhân đã được hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên.

    Tuy nhiên, có 2 người tử vong do vết thương quá nặng, 3 người được chuyển lên tuyến trên cấp cứu, còn 7 người bị thương nhẹ, được điều trị tại bệnh viện Hàm Yên.

    Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng tại Tuyên Quang. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Tại hiện trường, nhiều đồ đạc, vảnh vỡ vương vãi khắp nơi, xe khách hư hỏng nặng, chiếc xe đầu kéo cũng bị hư hỏng phần đầu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-tong-xe-container-o-tuyen-quang-cac-nan-nhan-la-giao-vien-di-tu-thien-a285577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan