+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách tông xe rước dâu, 1 người chết: Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng

    ĐS&PL Đang nằm trong bệnh viện, anh N.T.G. vẫn chưa hết kinh hoàng sau vụ tai nạn giữ xe khách và xe rước dâu khiến 1 người tử vong.

    Không ngờ ngày vui lại bị tai nạn giao thông

    Tri thức trực tuyến đưa tin, trong chiều 30/5, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND, Trưởng ban ATGT TP.Đà Nẵng cùng đoàn công tác đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa 2 ôtô trên đường Hồ Chí Minh, đoạn La Sơn - Hòa Liên.

    Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết đơn vị tiếp nhận 13 nạn nhân trong vụ TNGT vào chiều cùng ngày. Trong số này có một bệnh nhân nặng, đang được điều trị tại khoa hồi sức ngoại, 2 người được chuyển vào phòng mổ để khâu vết thương. Các nạn nhân còn lại bị xây xước ngoài da.

    vu xe khach tong xe ruoc dau 1 nguoi chet nan nhan ke lai phut kinh hoang dspl 2
    Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Dân trí 

    Đang nằm trong Bệnh viện Đà Nẵng, anh N.T.G. (28 tuổi, trú Đà Nẵng) chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn.

    Nam thanh niên 28 tuổi cho biết tất cả hành khách trên xe khách 16 chỗ làm cùng công ty. Vào sáng 30/5, mọi người thuê xe ra tỉnh Thừa Thiên - Huế dự đám cưới đồng nghiệp. Đầu giờ chiều, mọi người lên xe về lại Đà Nẵng thì bị tai nạn.

    “Khi xe đang chạy thì tôi bỗng nghe tiếng động mạnh. Lúc đó, chiếc xe chao đảo rồi lật nhào. Mọi người mắc kẹt trên xe, tìm cách phá cửa thoát ra ngoài. Riêng chị D.P.T. bất động trong xe", anh G. nhớ lại.

    Cùng nằm trong khoa cấp cứu bệnh viện, chị Đ.T.T.B. (27 tuổi, trú Đà Nẵng) kể ôtô chạy trên đường bị rung lắc nên chị và những hành khách khác ngủ mơ màng. Đến khi ôtô rung lắc, kèm theo tiếng động mạnh thì mọi người giật mình tỉnh giấc.

    "Tôi đang chập chờn trong giấc ngủ thì nghe tiếng động mạnh, bị văng ra khỏi ghế. Khi tỉnh lại tôi thấy mọi người kéo ra khỏi xe", Tri thức trực tuyến dẫn lời chị B. kể lại phút kinh hoàng và nói không ngờ ngày vui lại bị tai nạn giao thông.

    Liên quan đến vụ tai nạn, lãnh đạo Đà Nẵng cho biết sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có nạn nhân tử vong, mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng.

    Báo cáo nhanh về nguyên nhân

    Thông tin trên báo Dân trí, cũng trong ngày 30/5, Phòng CSGT Công an Đà Nẵng cũng có báo cáo nhanh về nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại cao tốc La Sơn - Túy Loan.

    vu xe khach tong xe ruoc dau 1 nguoi chet nan nhan ke lai phut kinh hoang dspl 1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Theo đó, vào chiều cùng ngày, tài xế Nguyễn Văn Tuấn (43 tuổi) điều khiển xe khách chở 42 người lưu thông trên cao tốc La Sơn - Túy Loan.

    Đến km61+400, tài xế Tuấn lái xe vượt qua ô tô 16 chỗ do tài xế Hồ Phước Tú (40 tuổi, trú Đà Nẵng) cầm lái.

    Trong quá trình vượt, xe của tài xế Tuấn va chạm với một ô tô tải chạy hướng ngược lại. Sau va chạm, xe khách tông vào đuôi ô tô 16 chỗ khiến xe này bị lật.

    Vụ tai nạn làm chị D.P.T. (25 tuổi, quê Bình Định) đi trên xe 16 chỗ tử vong, nhiều người khác bị thương.

    Ngay sau vụ tai nạn, Phòng CSGT Công an Đà Nẵng đã kiểm tra nồng độ cồn với các tài xế nhưng không phát hiện họ vi phạm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-tong-xe-ruoc-dau-1-nguoi-chet-nhan-chung-ke-lai-phut-kinh-hoang-a577138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan