+Aa-
    Zalo

    Vụ xe khách tông xe rước dâu trên cao tốc: Gặp nạn khi đi đám cưới đồng nghiệp

    ĐS&PL Theo lời kể của nạn nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe rước dâu trên tuyến La Sơn – Túy Loan, chiếc xe gặp nạn là xe được 16 người làm cùng công ty thuê để đi dự đám cưới đồng nghiệp.

    Theo Vietnamnet, tối 30/5, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng có báo nhanh về nguyên nhân vụ tai nạn xe khách tông xe rước dâu trên cao tốc làm 1 người chết, hơn 10 người bị thương trên cao tốc La Sơn - Tuý Loan.

    vu xe khach tong xe ruoc dau tren cao toc gap nan khi di dam cuoi dong nghiep
    Hiện trường vụ tai nạn.

    Theo đó, chiều cùng ngày, tài xế Nguyễn Văn Tuấn (SN 1980, trú xã Đông Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) điều khiển xe khách BKS 73F-000.63 chở 42 người đi trên cao tốc La Sơn - Tuý Loan, hướng Bắc - Nam.

    Khi đến Km61+400, anh Tuấn điều khiển xe để vượt qua ô tô 16 chỗ BKS 43B-04394 của tài xế Hồ Phước Tú (SN 1983, trú phường Hoà Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đi phía trước, cùng chiều

    Trong quá trình vượt, xe của tài xế Tuấn va chạm với một ô tô tải chạy hướng ngược lại. Sau va chạm, xe khách tiếp tục tông vào đuôi ô tô 16 chỗ trên khiến xe này bị lật. Hậu quả, vụ tai nạn khiến chị D.P.T. (SN 1998, quê Bình Định) đi trên xe 16 chỗ tử vong, nhiều người khác bị thương.

    Ngay sau vụ tai nạn, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng đã kiểm tra nồng độ cồn các lái xe, nhưng không phát hiện vi phạm.

    Trong một diễn biến khác, chiều cũng ngày, các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng đang tích cực cứu chữa cho các nạn nhân trong vụ tai nạn.

    Nhớ lại khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra, anh N.T.G. (28 tuổi, trú Đà Nẵng) vẫn chưa hết bàng hoàng, bởi tất cả nạn nhân trên xe đều là đồng nghiệp cùng công ty với anh

    Anh G. kể, sáng cùng ngày, anh cùng 15 người trong công ty thuê xe ra Thừa Thiên - Huế dự đám cưới nữ đồng nghiệp. Đến trưa, sau khi xong tiệc, cả đoàn lên xe về lại Đà Nẵng, anh G. ngồi ở hàng ghế cuối.

    Khi xe chạy trên cao tốc, vừa đến địa phận Đà Nẵng một đoạn thì tôi bỗng nghe tiếng rầm rất lớn, rồi xe lật nhào tới trước. Mọi người hoảng hốt hô nhau tìm cách phá cửa để thoát ra ngoài. Riêng chị D.P.T. ngồi ở hàng ghế thứ hai không qua khỏi, chị ấy sáng nay đi cùng chồng mình…”, anh G. nói.

    Bị thương ở đầu và bàn tay trái, chị Đ.T.T.B. (27 tuổi, trú Đà Nẵng) kể, trong lúc chị đang thiu thiu ngủ thì nghe tiếng động mạnh rồi bị kẹt trong xe. Sau đó, chị được đồng nghiệp đưa ra ngoài.

    Các chị em ngồi phía trước để đỡ say xe. Khi hay tin người bạn đồng nghiệp tử vong mà tôi bàng hoàng. Không ngờ ngày vui lại trở thành nỗi buồn ám ảnh”, chị B. buồn bã.

    Thông tin về sức khỏe các nạn nhân, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, trong số 13 nạn nhân trong vụ tai nạn được bệnh viện tiếp nhận, có 1 người bị thương nặng đang được điều trị tại khoa hồi sức ngoại, 2 bệnh nhân được chuyển vào phòng mổ để khâu vết thương. Các bệnh nhân còn lại bị xây xước ngoài da.

    Theo báo Giao thông, chiều 30/5, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND, Trưởng ban ATGT TP.Đà Nẵng cùng đoàn công tác đã đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

    Lãnh đạo UBND TP. Đà Nẵng, Sở GTVT, Công an thành phố đã động viên, chia sẻ với và hỗ trợ kinh phí 5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân tử vong, hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thương 2 triệu đồng.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-khach-tong-xe-ruoc-dau-tren-cao-toc-gap-nan-khi-di-dam-cuoi-dong-nghiep-a577133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan