+Aa-
    Zalo

    Vụ "xe lạ" hộ tống dàn người đẹp ở Nghệ An: Công an tạm giữ 6 phương tiện

    (ĐS&PL) - Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ 6 chiếc xe Jeep xuất hiện trong một hoạt động tại Lễ hội áo dài hoa cúc biển, tổ chức ở thị xã Cửa Lò.

    Ngày 14/3, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ 6 chiếc xe Jeep xuất hiện trong một hoạt động tại Lễ hội áo dài hoa cúc biển, tổ chức ở thị xã Cửa Lò (Nghệ An) chiều 11/3. Lực lượng CSGT cũng phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự kiểm tra nguồn gốc những chiếc xe này.

    Theo nguồn tin trên báo Dân trí, quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng xác định có 2 phương tiện không có giấy tờ, 2 xe đang được giám định giấy tờ.

    Hiện Phòng CSGT đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự giám định số khung, số máy để xác định các phương tiện này có bị tẩy xóa, sửa chữa, cắt hàn, có khớp với giấy tờ xe hay không... Nếu phương tiện không đủ điều kiện lưu thông sẽ bị tịch thu.

    vu xe la ho tong dan nguoi dep o nghe an cong an tam giu 6 phuong tien dspl 11
    Hình ảnh đoàn xe Jeep chở thí sinh gây xôn xao dư luận. Ảnh: Người Lao Động

    Nói đến sự xuất hiện của những chiếc xe Jeep cùng hình ảnh không phù hợp trong chương trình Lễ hội áo dài hoa cúc biển, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò, thừa nhận "anh em có sơ suất". Ngay khi phát hiện, ban tổ chức nhanh chóng mời các xe này rời chương trình.

    Liên quan đến sự việc, trả lời báo Người Lao Động vào sáng 14/3, ông Hoàng Văn Phúc, Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, cho biết đây là sự việc đáng tiếc, xảy ra ngoài mong muốn.

    Nguyên nhân do ban tổ chức, đơn vị sự kiện và các cơ quan chức năng được giao nhiệm vụ chưa bao quát hết các hoạt động của cuộc thi. Khi phát hiện sự việc, thị xã đã yêu cầu dừng hành trình di chuyển của đoàn xe.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 12/3, một số tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh về một đoàn "xe lạ" được cho là "hộ tống" dàn thí sinh tham gia cuộc thi người đẹp dạo phố.

    Các hình ảnh đăng tải cảnh nhiều người đẹp mặc quần đen, áo phông trắng đứng trên xe Jeep có treo cờ nước ngoài, bên cạnh các xe Jeep nói trên có dàn môtô "khủng" hộ tống. Điều khiển xe Jeep là những người đàn ông mặc trang phục rằn ri.

    Sau khi hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Nhiều người cho rằng những hình ảnh này là không phù hợp vì đây là hoạt động của cuộc thi Lễ hội Áo dài Hoa cúc biển, diễn ra tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-la-ho-tong-dan-nguoi-dep-o-nghe-an-cong-an-tam-giu-6-phuong-tien-a568704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan