+Aa-
    Zalo

    Vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: 5 nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức

    • DSPL
    ĐS&PL Sức khỏe của các nạn nhân trong vụ "xế hộp" Lexus gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội đã qua cơn nguy kịch và đang được các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức chăm sóc tích cực.

    Sức khỏe của các nạn nhân trong vụ "xế hộp" Lexus gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội đã qua cơn nguy kịch và đang được các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức chăm sóc tích cực.

    Liên quan đến vụ nữ tài xế xe Lexus tông liên hoàn trên phố Trích Sài (quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội) vào tối ngày 18/12, 5 nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

    Hiện tại các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Có 3 nạn nhân nằm ở khoa ổ bụng được chăm sóc tích cực và sức khỏe đang dần ổn định. 2 nạn nhân nằm ở khoa xương tiếp tục được theo dõi và tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới.

    Hiện trường vụ "xế hộp" Lexus gây tai nạn ở Hà Nội. Ảnh: Người Lao động

    Như tin tức đã đưa, khoảng 18 giờ ngày 18/12, một xe ô tô Lexus do nữ tài xế điều khiển trên phố Trích Sài đã bất ngờ tông vào 4 xe máy và 1 ô tô chạy cùng chiều. Sau đó, trong lúc hoảng loạn, người phụ nữ điều khiển chiếc xe lùi lại và tông tiếp vào 3 xe máy, 1 xe taxi khác. 

    Vụ tai nạn khiến ít nhất 5 người bị thương và gần chục phương tiện ô tô, xe máy bị hư hỏng.

    Danh tính nữ tài xế này được xác định là Nguyễn Thu Tr. (SN 1989, trú tại phố Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của nữ lái xe. Theo đó Nguyễn Thu Tr. vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 miligam/1 lít khí thở.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-lexus-gay-tai-nan-lien-hoan-o-ha-noi-5-nan-nhan-dang-dieu-tri-tai-benh-vien-viet-duc-a255705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan