+Aa-
    Zalo

    Vụ xe Mercedes gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn: Tài xế là là cán bộ ngân hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Tài xế xe Mercedes liên quan đến tai nạn chết người trên đường Võ Nguyên Giáp, huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa) là một cán bộ ngân hàng chi nhánh tại địa phương này.

    Theo báo Giao thông dẫn tin ngày 8/3, tài xế Mercedes gây tai nạn chết người trên đường Võ Nguyên Giáp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa là cán bộ một ngân hàng có chi nhánh tại huyện Diên Khánh.

    Công an huyện Diên Khánh đã mời tài xế đến làm việc và tạm giữ ô tô liên quan vụ việc để giám định, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định. Danh tính người này chưa được cung cấp.

    tai nan chet nguoi 1
    Hình ảnh xe ô tô gây tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông.

    Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa cũng xác nhận, tài xế xe Mercedes liên quan đến tai nạn chết người trên đường Võ Nguyên Giáp là cán bộ một ngân hàng thương mại có chi nhánh tại huyện Diên Khánh.

    Theo đơn vị này, cán bộ ngân hàng lái xe Mercedes gây tai nạn lúc lái xe về nhà, ngoài giờ hành chính. Vì thế, việc xử lý vụ việc sẽ theo luật giao thông và pháp luật hiện hành.

    Phía ngân hàng cũng sẽ phối hợp với cơ quan chức năng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến vụ tai nạn nói trên.

    Trước đó 3/3, vào chiều 3/3, tài xế lái ô tô hiệu Mercedes màu xám đi trên đường Võ Nguyên Giáp (đoạn qua xã Diên An, huyện Diên Khánh) đã va chạm với người phụ nữ đi tay ga. Sau tai nạn, tài xế lái ô tô hiệu Mercedes rời hiện trường. Còn nạn nhân được chuyển đi cấp cứu, nhưng sau đó tử vong.

    Sau đó, Công an huyện Diên Khánh đã khám nghiệm nơi xảy ra tai nạn, làm việc với người liên quan, cũng như trích xuất camera các khu vực lân cận. Qua đó phát hiện một ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu đất của ôtô liên quan tai nạn ở hiện trường. Mặt trong ốp gương in logo hãng xe Mercedes và chữ số "A3159436 WZ1".

    Ngày sau đó, Công an huyện Diên Khánh đã thông báo truy tìm tài xế, đồng thời đề nghị người dân phối hợp cung cấp thông tin, video clip, hình ảnh trích xuất từ hệ thống Camera gia đình, camera hành trình trên ôtô để phát hiện xe liên quan vụ tai nạn, theo Người lao động.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-mercedes-gay-tai-nan-chet-nguoi-roi-bo-tron-tai-xe-la-la-can-bo-ngan-hang-a568140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan