+Aa-
    Zalo

    Vụ xe tải đè bẹp xe con ở Hòa Bình: Tiết lộ lý do nam thanh niên sống sót kỳ diệu

    (ĐS&PL) - Anh H.V.T là người duy nhất may mắn sống sót trong vụ tai nạn xe tải lật đè xe con khiến 3 người tử vong vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

    Sáng ngày 5/6, ông Trình Văn Hùng – Chủ tịch UBND thị trấn Cành Nàng (huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) cho biết ngay sau khi nhận được tin báo có công dân trên địa bàn gặp nạn trong vụ tai nạn thảm khốc ở Hòa Bình vào chiều ngày 4/6, lãnh đạo thị trấn đã cùng các đoàn thể đã lập tức đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình những người gặp nạn, hỗ trợ lo hậu sự cho người xấu số, theo báo Người Lao Động.

    Ông Hùng cho biết vụ tai nạn khiến 2 người địa phương là tài xế P.V.T (SN 1991) và bà N.T.H (SN 1962, cùng ngụ thị trấn Cành Nàng) tử vong. Nạn nhân tử vong thứ 3 được xác định là chị P.T.H (SN 1985, ở huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa). Anh H.V.T (SN 2002, ngụ thị trấn Cành Nàng) may mắn sống sót.

    "Anh T. chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn. Theo lời kể thì lúc xảy ra tai nạn, anh T. đã trườn người ra khỏi ghế nằm sát xuống sàn xe ôtô nên may mắn thoát chết", Chủ tịch UBND thị trấn Cành Nàng chia sẻ.

    vu xe tai de bep xe con o hoa binh tiet lo ly do nam thanh nien song sot ky dieu
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Liên quan đến vụ việc, báo Sài Gòn Giải Phóng dẫn báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Hoà Bình cho biết, vào 15h45 ngày 4/6, tại km472+960, đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xóm Hợp Lý, xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thủy đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 tử vong.

    Thời điểm đó, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29H 770.16 chở đất di chuyển theo hướng Thanh Hóa – Hà Nội đã va chạm với máy xúc, lật ngang, đè lên  xe ô tô con mang biển kiểm soát 36A 615.85 đang lưu thông theo hướng ngược lại.

    Vụ việc khiến 3 người trên ô tô con tử vong tại chỗ, còn 1 người bị thương được đưa đến Bệnh viện Yên Thủy (tỉnh Hòa Bình) cấp cứu và điều trị. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phải dùng xe cẩu để kéo ô tô con ra. Phương tiện này bị hư hỏng toàn bộ.

    Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được xác định là xe tải chở đất đi lấn làn rồi lật đổ đè bẹp xe con. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND tỉnh Hoà Bình đến hiện trường chỉ đạo khắc phục và giải quyết hậu quả vụ việc.

    Nhân được thông tin về vụ việc, Phó thủ tướng Thường trực chính phủ Phạm Bình Minh, Bộ trưởng bộ GTVT Nguyễn Văn Thể yêu cầu Phó chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đến hiện trường trong đêm, phối hợp với lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc, đồng thời chuyển lời thăm hỏi, động viên của Phó thủ tướng và Bộ trưởng đến gia đình và thân nhân người bị nạn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-tai-de-bep-xe-con-o-hoa-binh-tiet-lo-ly-do-nam-thanh-nien-song-sot-ky-dieu-a539997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan