+Aa-
    Zalo

    Vụ xe tải lao vào nhà dân khiến 3 người chết: Vợ tài xế đang mang thai chưa biết tin

    ĐS&PL Vợ tài xế xe tải gây tai nạn kinh hoàng hiện đang mang bầu nên gia đình vẫn giấu, chưa cho biết tin.

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông 3 người chết ở Quảng Bình, tài xế Nguyễn Bá Đ. (sinh năm 1990, trú tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) bị chấn thương sọ não. Sau khi thăm khám, người nhà xin cho bệnh nhân ra viện để chuyển đi Hà Nội.

    Thông tin trên báo Giao thông, tài xế đã có vợ và con trai 4 tuổi. Vợ đang mang bầu cháu tiếp theo nên khi tình trạng của Đ. xấu đi phải chuyển ra Hà Nội, gia đình vẫn giấu chưa cho vợ của Đ. biết.

    Được biết, tài xế Nguyễn Bá Đ. làm nghề lái xe từ năm 2012, có nhiều năm lái xe ở Lào. Trước đây, Đ. lái xe công ty, khoảng 1 năm trở lại đây thì chuyển sang lái xe nông sản. 

    Theo thông tin ban đầu trên VietnamNet, vào khoảng 19h ngày 23/4, tại Km 128+900 thuộc Quốc lộ 12A, đoạn qua địa phận Bãi Dinh (xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình), xe ô tô tải mang biển kiểm soát Lào chở hàng nông sản do tài xế Nguyễn Bá Đ. điều khiển.

    Khi đang lưu thông từ hướng Cha Lo về Khe Ve đến địa điểm trên thì xe bất ngờ lao thẳng vào một nhà dân ở phía bên trái theo chiều đi.

    Xe ô tô đã san phẳng hoàn toàn ngôi nhà, khiến 3 mẹ con trong một gia đình tử vong tại chỗ, gồm bà Cao Thị S (sinh năm 1960), Đinh Minh H (sinh năm 1995), Đinh Thị H (sinh năm 1990).

    Còn có 3 người khác bị thương, phải đưa đi cấp cứu, gồm: Cao Thị Th (sinh năm 1996) và Cao Uyển N (sinh năm 2005) và tài xế xe tải Nguyễn Bá Đ.

    vu xe tai lao vao nha dan khien 3 nguoi chet vo tai xe dang mang thai chua biet tin
    Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Giao thông)

    Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra Ban ATGT tỉnh đã cử đoàn công tác do Giám đốc Sở GTVT - Phạm Văn Năm đến hiện trường thăm hỏi, động viên gia đình gặp nạn và hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 3 triệu đồng và mỗi người bị thương 2 triệu đồng.

    Đối với xã Dân Hoá (Minh Hoá), chính quyền cũng đã huy động các lực lượng cùng với bà con xóm làng và gia đình tổ chức mai táng cho các nạn nhân theo phong tục địa phương.

    vu xe tai lao vao nha dan khien 3 nguoi chet vo tai xe dang mang thai chua biet tin2

    Các nạn nhân được mai táng theo phong tục địa phương. (Ảnh: Giao thông)

    Được sự chỉ đạo, ông Nguyễn Xuân Đông, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đường bộ II.3, Cục Quản lý đường bộ II cùng các đồng chí thanh tra Chi cục QLĐB II.3 vào hiện trường vụ tai nạn và đã thay mặt Tổng cục ĐBVN, Cục QLĐB II gửi lễ viếng gia đình có 3 người bị mất; thăm hỏi gia đinh có 2 người bị thương.

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an tỉnh Quảng Bình điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-tai-lao-vao-nha-dan-khien-3-nguoi-chet-vo-tai-xe-dang-mang-thai-chua-biet-tin-a535229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan