+Aa-
    Zalo

    Vụ xe tải tạt đầu xe chở bệnh nhân nguy kịch: Danh tính tài xế

    (ĐS&PL) - Phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang đã tìm được tài xế xe tải tạt đầu, không chịu nhường đường cho xe cứu thương chở bệnh nhân nguy kịch khiến dư luận bức xúc.

    Ngày 18/10, Phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang đã lập biên bản xử lý đối với lái xe V.T.P. (sinh năm 1978, ở huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) về hành vi Điều khiển ôtô không nhường đường cho xe ưu tiên đang phát tín hiệu và không có giấy phép lái xe.

    Nam tài xế sẽ bị xử phạt 6-8 triệu đồng. Ngoài ra, chiếc ôtô cũng bị tạm giữ theo quy định.

    vu xe tai tat dau xe cho benh nhan nguy kich danh tinh tai xe
    Nam tài xế làm việc với CSGT. (Ảnh: Zing)

    Theo cơ quan chức năng, khoảng 18h ngày 17/10, ông P. lái ôtô biển số 22C liên tục tạt đầu, không nhường đường cho xe cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đang phát tín hiệu. Trên xe cấp cứu lúc này đưa một bệnh nhân bị trâu húc vỡ gan, tràn dịch màng phổi lên cấp cứu ở tuyến trên.

    Do tính mạng của nữ bệnh nhân nguy kịch, tài xế xe cứu thương hú còi liên tục, nháy đèn xin vượt nhưng tài xế xe ô tô tải BKS 22C-082.48 nhiều lần tạt đầu và không chịu nhường đường cho xe ưu tiên. 

    vu xe tai tat dau xe cho benh nhan nguy kich danh tinh tai xe2

    Xe tải cố tình tạt đầu, không chịu nhường đường cho xe cứu thương đang chở người phụ nữ nguy kịch. (Ảnh: VTC News)

    Hành vi này diễn ra trên một đoạn đường dài dọc tuyến quốc lộ 2C hướng Tuyên Quang - Vĩnh Phúc đoạn qua xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang.

    Đoạn clip sau đó được lan truyền trên mạng xã hội. Nhận được thông tin, chỉ huy Phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo các tổ tuần tra kiểm soát trên toàn tuyến xác minh vụ việc.

    Đến 20h cùng ngày, CSGT đã xác định được người điều khiển ôtô tải. Qua làm việc với công an, ông P. đã khai nhận toàn bộ hành vi và cam kết không tái phạm. Nam tài xế cũng không xuất trình được bằng lái theo quy định. Người này không có nồng độ cồn và âm tính với ma túy.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-tai-tat-dau-xe-cho-benh-nhan-nguy-kich-danh-tinh-tai-xe-a554541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan