+Aa-
    Zalo

    Vụ xô xát, đập phá nhà hàng ở biển Hải Tiến: Hàng chục cảnh sát vẫn phải cắm chốt bảo vệ

    • DSPL
    ĐS&PL Cán bộ huyện Hải Tiến cho biết, hiện công an huyện và công an tỉnh vẫn đang cử hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự ở lại đây để đảm bảo an ninh trật tự.

    Cán bộ huyện Hải Tiến cho biết, hiện công an huyện và công an tỉnh vẫn đang cử hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự ở lại đây để đảm bảo an ninh trật tự.

    Cảnh sát cơ động được điều động tới hiện trường vụ xô xát, trấn áp các thành phần quá khích. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ côn đồ mang bom xăng, kim tiêm đến đánh đập nhân viên, đập phá nhà hàng ở biển Hải Tiến, ngày 24/6, báo Dân Trí đưa tin, ông Lê Thanh Cảnh, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin huyện Hoằng Hóa cho biết, tình hình hỗn loạn tại khu vực biển Hải Tiến do đánh nhau ở nhà hàng Hưng Thịnh 1 đã bước đầu ổn định, công an đang tiếp tục điều tra, xác minh để làm rõ nguyên nhân.

    Ông Cảnh cũng cho biết, hiện công an huyện và công an tỉnh vẫn đang cử hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự ở lại đây để đảm bảo an ninh trật tự.

    Trước đó, theo báo Người Lao Động, chiều 23/6, trên địa bàn huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa xảy ra một vụ xô xát ở Khu du lịch biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) giữa 2 nhà hàng khiến tình hình an ninh phức tạp. 

    Vào thời điểm trên, người dân chứng kiến một người đàn ông của nhà hàng gần đó tới nhà hàng Hưng Thịnh, sau đó có xảy ra mâu thuẫn, xô xát với người của nhà hàng Hưng Thịnh.  

    Ngay sau khi nhận được tin báo,hàng chục Cảnh sát cơ động, Cảnh sát hình sự ... thuộc Công an huyện Hoằng Hóa và Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt để trấn áp, vãn hồi trật tự và giải quyết sự việc.

    Báo Người Đưa Tin cho hay, hậu quả của việc xô xát khiến 4 nhân viên của nhà hàng Hưng Thịnh 1 bị thương (3 người bị đánh, chém và 1 nhân viên khác bị đâm kim tiêm vào người).

    Nhiều đồ đạc của nhà hàng Hưng Thịnh bị đập phá, hư hỏng và hiện chưa thống kê được thiệt hại. Sự việc khiến du khách đang ăn uống tại đây bỏ chạy toán loạn.

    Sáng 24/6, trao đổi với báo Tiền Phong, Đại tá Lưu Huy Bình - Trưởng công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc một nhóm người manh động, gây rối trật tự cộng cộng, chặn xe cứu thương xảy ra vào trưa 23/6 tại khu du lịch biển Hải Tiến.

    Đại tá Bình cho hay, đến thời điểm hiện nay, cơ quan công an chưa tạm giữ hay tạm giam ai trong vụ lộn xộn trên. Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể do mâu thuẫn trong việc làm ăn, kinh doanh giữa các bên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xo-xat-dap-pha-nha-hang-o-bien-hai-tien-hang-chuc-canh-sat-van-phai-cam-chot-bao-ve-a281022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan