+Aa-
    Zalo

    Vụ "yêu râu xanh" đe dọa hiếp dâm chủ shop quần áo ở Vĩnh Phúc: Nhân chứng nói gì?

    ĐS&PL Theo nhân chứng, khi bị khống chế, "yêu râu xanh" mặt tái mét, liên tục van xin được bỏ qua.

    Ngày 9/5, cơ quan Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra làm rõ vụ việc nữ chủ shop quần áo trên địa bàn bị đe dọa, hiếp dâm.

    Theo đó, ngày 8/5, cơ quan chức năng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phan Văn Cương (SN 1992), ở thị trấn Kim Long, huyện Tam Dương về tội Hiếp dâm theo Điều 141 Bộ luật Hình sự.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị Đ.T.H (SN 1986, trú ở huyện Bình Xuyên, chủ shop quần áo trên địa bàn huyện Bình Xuyên).

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h30 ngày 5/5, sau khi uống bia, Cương đi xe máy từ thị trấn Bá Hiến, huyện Bình Xuyên về nhà ở thị trấn Kim Long, huyện Tam Dương.

    vu yeu rau xanh de doa hiep dam chu shop quan ao o vinh phuc nhan chung noi gi
    Cương bị khống chế. Ảnh: Lao động

    Đến 23h30, khi qua cửa hàng bán quần áo của chị H. ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, Cương thấy nữ chủ shop quần áo đang thử đồ nên nảy sinh ý định đồi bại. Sau đó, Cương đỗ xe trước cửa, lấy con dao dài 32 cm xông vào, để thực hiện hành vi của mình. Đối tượng ôm chặt chị H. từ phía sau, ghì dao vào cổ đe dọa đòi quan hệ tình dục.

    Khi bị khống chế, chủ shop quần áo đã yêu cầu đối tượng sử dụng bao cao su, từ đó tìm cách đánh lạc hướng đối tượng để có cơ hội chạy trốn. Lợi dụng sơ hở của Cương, chị H. đã vùng lên, cướp dao, phản kháng, đồng thời hô hoán mọi người.

    Chia sẻ với PV báo Lao đông, anh Mạnh- người trực tiếp đuổi theo và khống chế đối tượng cho hay: "Tối hôm đó, do phải làm ca đêm nên bạn tôi nghỉ ngơi ngay tại xe ô tô đỗ trước cửa xưởng của tôi. Trong lúc nghỉ ngơi thì thấy một người đàn ông lảng vảng tại khu vực, lượn đi lượn lại nhiều vòng rất khả nghi, nên có gọi điện bảo tôi xuống cùng xem phải trộm đồ trong xưởng hay không.

    Tôi xuống đến nơi, bật điện xưởng thì không thấy có ai. Sau đó, tôi cùng bạn đi kiểm tra quanh khu vực, khi sang đến gần cửa hàng thời trang thì bỗng nghe tiếng hô hoán thất thanh: "Trộm, trộm,…". Chúng tôi chạy lại, lấy cây đập mạnh vào cửa và hỏi người phía bên trong".

    Theo anh Mạnh, lúc này từ trong cửa hàng, một người đàn ông nửa thân dưới không mặc gì hốt hoảng lao nhanh ra ngoài.

    "Thấy vậy, chúng tôi vội đuổi theo. Khi đến hồ nước gần đó, người này nhảy xuống và liên tục xin tha. Sau đó người này bơi rất nhanh sang phía bờ bên kia để nhằm thoát thân. Tuy nhiên khi người đàn ông lên đến bờ, chúng tôi đã kịp thời bắt được và khống chế, đồng thời hô hoán cho người dân xung quanh biết để cùng hỗ trợ và gọi báo công an.

    Khi bị người dân khống chế, người đàn ông này mặt tái mét, liên tục van xin được bỏ qua. Khoảng 10 phút sau, công an đến, chúng tôi bàn giao và đối tượng được đưa về trụ sở công an xã", anh Mạnh chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Pv báo Dân Trí, lãnh đạo UBND thị trấn Kim Long xác nhận, Cương đang cư trú tại địa phương.

    "Cương chưa có tiền án, tiền sự nhưng thuộc thành phần thanh niên lêu lổng, không chú tâm làm ăn. Trước đây, anh ta có đánh bố đẻ và đã bị công an địa phương gọi lên một số lần để giáo dục", vị lãnh đạo thị trấn Kim Long cho hay.

    Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-yeu-rau-xanh-de-doa-hiep-dam-chu-shop-quan-ao-o-vinh-phuc-nhan-chung-noi-gi-a574755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan