Vụ "yêu râu xanh" hiếp dâm bạn gái mới quen: Nạn nhân van xin vẫn bị ép vào nhà nghỉ


Thứ 5, 04/02/2021 | 12:57


Cùng sự kiện

Tỏ ý muốn quan hệ tình dục với bạn gái mới quen nhưng bị cự tuyệt, "yêu râu xanh" 24 tuổi đánh đập, ép buộc nạn nhân vào nhà nghỉ làm trò đồi bại.

Tỏ ý muốn quan hệ tình dục với bạn gái mới quen nhưng bị cự tuyệt, "yêu râu xanh" 24 tuổi đánh đập, ép buộc nạn nhân vào nhà nghỉ làm trò đồi bại.

Chân dung gã "yêu râu xanh" 24 tuổi hiếp dâm bạn gái mới quen. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật 

Ngày 4/2, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Trọng Hiệp (SN 1997, trú tại xã Trung Hội, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Danh tính nạn nhân được xác định là M. (ở TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Kết quả điều tra ban đầu, vào tháng 10/2020, M. quên Hiệp qua mạng xã hội. Đến tối 2/11/2020, 2 người gặp tại Hà Nội rủ nhau đi uống nước, ăn đêm. Sau đó, khoảng 23h30 cùng ngày, chị M. đòi về thì Hiệp chở đi lòng vòng, rồi dừng lại trước một nhà nghỉ và gạ gẫm. Tuy nhiên, chị Mai không đồng ý và bỏ đi.

Tức tối, Hiệp đuổi theo và đánh đập ép buộc cô gái phải cho quan hệ. Dù nạn nhân van khóc xin tha nhưng Hiệp còn hung bạo hơn, hắn bóp cổ nạn nhân và ép lên xe máy để đi cùng hắn tới nhà nghỉ rồi giở trò đồi bại.

Sau khi thực hiện xong hành vi phạm tội, Hiệp thuê xe cho nạn nhân về. Ngay sau đó, cô gái này đã đến cơ quan công an trình báo.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân khẩn trương vào cuộc và bắt giữ Đào Trọng Hiệp về hành vi hiếp dâm.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Hiệp đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Do có ý định rủ M. đi nhà nghỉ để quan hệ tình dục, nhưng không được đồng ý nên Hiệp đã đánh và lấy điện thoại của M. để ép nạn nhân đi theo vào nhà nghỉ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-yeu-rau-xanh-hiep-dam-ban-gai-moi-quen-nan-nhan-van-xin-van-bi-ep-vao-nha-nghi-a355135.html