+Aa-
    Zalo

    "Vua bóng đá" Pele nhập viện khẩn cấp, con gái hé lộ về sức khỏe của cha

    ĐS&PL "Đã có rất nhiều thông tin gây lo sợ trên truyền thông về sức khỏe của cha tôi. Ông đang ở bệnh viện và được cho uống thuốc", con gái của Pele, Kaly Nascimento viết trên trang cá nhân.

    Những năm qua, căn bệnh ung thư khiến cho sức khỏe của “Vua bóng đá” Pele suy giảm nghiêm trọng. Mới đây nhất, vào đêm 30/11 (theo giờ Việt Nam) huyền thoại người Brazil được vợ và con gái đưa nhập viện Albert Einstein ở Sao Paulo để cấp cứu.

    vua bong da pele nhap vien khan cap con gai he lo ve suc khoe cua cha dspl 1
    "Vua bóng đá" Pele.

    Theo tờ ESPN, bệnh viện xác nhận đây không phải là 1 cuộc thăm khám theo lịch. Cơ thể ông Pele được cho là sưng tấy, không giống như những lần khám định kỳ. Lúc này, tất cả đang chờ đợi kết quả chẩn đoán nhanh từ bác sỹ và các chuyên gia. Trên mạng xã hội, các fan đều đang cầu nguyện cho Pele.

    Ở tuổi 81, sức khỏe của Pele luôn trong tình trạng đáng lo ngại. Như hồi đầu năm, Pele phải nhập viện vì nhiễm trùng đường tiết niệu tại một bệnh viện ở Sao Paulo, nơi ông đã được hóa trị cho một khối u ruột kết.

    Dẫu vậy, trên trang cá nhân của mình, con gái Pele - Kely Nascimento đã khẳng định rằng tình trạng của cựu danh thủ bóng đá người Brazil là không nguy kịch.

    Nascimento cho biết: "Truyền thông đã đưa rất nhiều thông tin về tình trạng đáng báo động của bố tôi, nhưng không đúng. Ông ấy đang điều trị trong bệnh viện và mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát. Tôi sẽ ở bên bố mình trong dịp năm mới và sẽ đăng tải 1 vài bức ảnh chung với ông ấy".

    vua bong da pele nhap vien khan cap con gai he lo ve suc khoe cua cha dspl 2
    Pele và con gái.

    "Có rất nhiều cuộc gọi đến trong ngày hôm nay để hỏi về tình trạng sức khỏe của bố tôi. Đúng là ông ấy đang ở bệnh viện để các bác sĩ thuốc thang cho ông ấy", con gái của vua bóng đá Pele nói thêm.

    Theo truyền thông Brazil, huyền thoại Pele thường xuyên đến bệnh viện kiểm tra và tiến hành hóa trị khối u đại tràng được phát hiện vào tháng 9/2021. Dù vẫn tỏ thái độ lạc quan, nhưng Pele thừa nhận rằng "cuộc chiến" với căn bệnh ung thư này là vô cùng khó khăn.

    Trong 1 bài viết trên Instagram cá nhân hồi tháng 4 năm nay, Pele chia sẻ: "Tôi cảm nhận được sự bình yên bên bạn đời của mình, Marcia cùng người bạn đồng hành của chúng tôi, Cacao. Việc điều trị sẽ rất khó khăn, nhưng tình yêu của mọi người dành cho tôi là liều thuốc tuyệt vời nhất".

    Edson Arantes do Nascimento - tên thật của Pele - là cầu thủ duy nhất trong lịch sử vô địch 3 kỳ World Cup (1958, 1962 và 1970). Cá nhân Pele có một trong những sự nghiệp thể thao lâu đời nhất, ghi hơn 1.000 bàn thắng trước khi giải nghệ vào năm 1977.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-bong-da-pele-nhap-vien-khan-cap-con-gai-he-lo-ve-suc-khoe-cua-cha-a559011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan