+Aa-
    Zalo

    Vừa bước xuống xe hoa, cô dâu sững người khi thấy dòng chữ gây choáng ngay trước mặt

    ĐS&PL Mọi người đoán cô dâu đã biết trước sự việc hoặc vì quá đau đớn và muốn giữ thể diện cho gia đình nên không biểu lộ sự tức giận.

    Theo trang QQ, mới đây, một đám cưới ở Hà Nam (Trung Quốc) đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Lý do là vì chú rể nhận được món quà cực đặc biệt từ bạn gái cũ.

    Cụ thể, cô dâu diện bộ lễ phục đỏ bước xuống xe hoa để chuẩn bị vào nhà chồng thì sững người khi thấy trên bức tường trước mặt treo nhiều tấm băng rôn với nội dung: "Tôi đã bỏ cái thai, anh có thể yên tâm kết hôn rồi".

    Không khó để biết đây chính là món quà mà bạn gái cũ của chú rể gửi đến. Dòng chữ này khiến nhiều người hiểu rằng, chú rể cùng bạn gái cũ từng “qua lại” với nhau và cô gái kia đã mang thai.

    Từ cách hành xử của cô gái, nhiều cư dân mạng nghĩ cặp đôi không đồng thuận chia tay. Nếu chia tay trong hòa bình, cô gái sẽ không đến đám cưới của bạn trai cũ để làm ầm ĩ lên như vậy.

    vua buoc xuong xe hoa co dau sung nguoi khi thay dong chu gay choang truoc mat
    Cô dâu sững người trước dòng chữ trên băng rôn nhưng vẫn giữ khuôn mặt lạnh như băng.

    Dù có chút bất ngờ nhưng cô dâu vẫn giữ khuôn mặt lạnh như băng, hoàn toàn không biểu lộ cảm xúc. Có người đoán cô dâu đã biết trước sự việc, có người lại nhận định vì quá đau đớn và muốn giữ thể diện cho gia đình nên cô đành nuốt nước mắt vào trong, không để lộ cảm xúc tức giận ra ngoài.

    Khách mời thắc mắc vì sao nhà trai không bóc những khẩu hiệu đó xuống sớm hơn để tránh cô dâu đau lòng khi nhìn thấy. Đáng chú ý, không ít người cười cợt trước những tấm băng rôn khiến gia đình cô dâu vô cùng ái ngại.

    Tuy nhiên, một số người lại nghĩ đây có thể chỉ là trò náo hôn của gia đình nhà trai. Nếu suy đoán này là đúng thì người bày ra trò này thực sự đã đùa hơi quá đà.

    Cách đây không lâu, cư dân mạng xứ Trung từng xôn xao trước đoạn video ghi cảnh một nhóm các cô gái gây rối trong đám cưới của chú rể họ Trần ở Chiêu Thông (Vân Nam, Trung Quốc).

    Theo lời kể, trong không khí tưng bừng, náo nhiệt của buổi lễ, các cô gái bất ngờ xôn đến, trên tay cầm băng rôn màu đỏ có dòng chữ: "Chúng tôi là đoàn đội bạn gái cũ của Trần X, ngày hôm nay chúng tôi nhất định sẽ cho anh ta đẹp mặt".

    Nhóm người còn cố tình chặn con đường duy nhất để đi qua địa điểm tổ chức đám cưới. Khi người thân, bạn bè và cô dâu, chú rể định đi ngang qua, cả nhóm hùng hổ xông lên chặn lại, kiên quyết không cho đôi tân lang tân nương tiến vào hội trường.

    Sự phá rối của nhóm người khiến gia đình cô dâu vô cùng bất bình. Họ lập tức yêu cầu dừng buổi lễ và đòi chú rể Trần phải giải thích rõ ràng.

    Lúc này, chú rể thừa nhận nhiều cô gái trong nhóm là bạn gái cũ của mình. Biết tin anh lấy vợ, họ đã liên lạc với nhau để cùng trả thù.

    Chú rể cũng thừa nhận, bản thân trong quá khứ từng yêu đương chóng vánh với rất nhiều người, thay người yêu như thay áo, có lỗi với tình cảm của nhiều người.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-buoc-xuong-xe-hoa-co-dau-sung-nguoi-khi-thay-dong-chu-gay-choang-ngay-truoc-mat-a568573.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan