+Aa-
    Zalo

    "Vua cá Koi nói gì về tin đồn ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân?

    ĐS&PL “Vua cá Koi” Thắng Ngô đã có những chia sẻ về tin đồn ly hôn ca sĩ Hà Thanh Xuân.

    Ngày 12/3, tin đồn ca sĩ Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô ly hôn gây xôn xao mạng xã hội. Trên nhiều trang tin, hội nhóm chia sẻ rầm rộ về các nghi vấn chia tay của cặp đôi.

    Trao đổi với Dân trí sáng 12/3, doanh nhân Thắng Ngô cho biết đây là câu chuyện riêng tư của hai vợ chồng, chỉ mong sống yên ổn và không bị mọi người đồn thổi.

    "Khi vợ chồng chúng tôi chưa lên tiếng, thì những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan", nam doanh nhân nhấn mạnh.

    "Vua cá Koi" cho hay đã khóa Facebook cá nhân từ 10 ngày trước "do bị kẻ gian ăn cắp thông tin và đăng tải vớ vẩn".

    khoa facebook ca nhan giua tin don ly hon vua ca koi thang ngo noi gi1
    'Vua cá koi' Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân thường chia sẻ ảnh tình cảm trên mạng xã hội - Nguồn: FBNV.

     Cùng lúc, ca sĩ Hà Thanh Xuân ảnh đăng mới trên trang cá nhân với chú thích: “Sau cơn mưa trời lại sáng”. Nữ ca sĩ thời gian qua ở Mỹ biểu diễn.

    Trước đó, tháng 4/2022, vợ chồng ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ độc quyền với VietNamNet về tình yêu dành cho nhau trước thềm hôn nhân.

    Theo đó, hai người quen nhau qua sự giới thiệu của một người quen. Thời điểm đó, Thắng Ngô và vợ cũ đã thống nhất ly hôn, chỉ chờ Quyết định công nhận thuận tình ly hôn từ tòa án.

    Sau thời gian tìm hiểu qua mạng, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô chính thức hẹn hò. Họ muốn nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Đám cưới của hai người diễn ra vào tháng 5 cùng năm, có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong nước và hải ngoại.

    khoa facebook ca nhan giua tin don ly hon vua ca koi thang ngo noi gi2
    Doanh nhân Thắng Ngô khẳng định tin đồn đang lan truyền trên MXH không liên quan đến vợ chồng ông - Nguồn: FBNV.

    Hậu đám cưới, vợ chồng ca sĩ bỗng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Một bộ phận người dùng mạng tin rằng Thắng Ngô đã phụ bạc vợ cũ để đến với Hà Thanh Xuân.

    Sau đó, chị Thanh Đào - vợ cũ của doanh nhân lên tiếng giải thích, gián tiếp phủ nhận tin đồn ca sĩ Hà Thanh Xuân là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình chị.

    Dù vậy, dư luận tiêu cực vẫn không lắng xuống. Doanh nhân Thắng Ngô tiếp tục bị người dùng mạng mỉa mai những câu nói "ngôn tình" dành cho 2 người phụ nữ.

    Sau quãng thời gian bị chỉ trích, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vẫn duy trì thói quen cập nhật cuộc sống chung, đăng ảnh tình cảm bên nhau. Ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua, ca sĩ không nhắc đến ông xã, vô hình trung làm dấy lên tin đồn chia tay.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ca-koi-noi-gi-ve-tin-don-ly-hon-ca-si-ha-thanh-xuan-a568514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan