+Aa-
    Zalo

    “Vua cá Koi” Thắng Ngô lên tiếng bảo vệ vợ trẻ, tiết lộ bí mật liên quan đến vợ cũ

    ĐS&PL Chuyện tình cảm của “Vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” trong những ngày qua.

    Thời gian gần đây, chuyện đời tư của “Vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân liên tục nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ngay sau khi hôn lễ kết thúc, bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi bị nhiều tin đồn thất thiệt bủa vây.

    Nhiều người săm soi khoảng cách tuổi tác giữa hai người và việc cặp đôi mới gặp mặt vào tháng 3 nhưng đến tháng 5 đã tổ chức đám cưới khiến Hà Thanh Xuân bị nghi là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình doanh nhân 7X.

    Dân mạng cũng phát hiện cách đây 2 năm, “Vua cá Koi” vẫn xuất hiện trên một chương trình truyền hình nói những lời "ngôn tình", chia sẻ sự cảm kích trước những hy sinh của người vợ cũ. Chuyện tình của cả hai khiến mọi người ngưỡng mộ.

    Trong năm 2021, nam doanh nhân và vợ cũ vẫn chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Vậy mà hiện giờ anh đã cùng nữ ca sĩ gốc Sài thành bước vào lễ đường. Cư dân mạng đã vào Facebook của cặp đôi và để lại nhiều bình luận khiếm nhã, tiêu cực.

    Thắng Ngô bị dân tình chỉ trích "giàu đổi bạn, sang đổi vợ" khi bỏ người vợ tào khang để "đi thêm bước nữa". Trong khi đó, Hà Thanh Xuân lại bị gắn mác “tiểu tam”, bám đại gia giàu có để đổi đời.

    Đối mặt với sự “tấn công” của cộng đồng mạng, Thắng Ngô và vợ trẻ chọn cách im lặng và khóa bình luận, ẩn luôn trang cá nhân có trăm nghìn lượt theo dõi. Tuy nhiên, sau 1 tuần giữ im lặng, “Vua cá Koi” mới đây đã có động thái mới.

    vua ca koi len tieng bao ve vo tre tiet lo bi mat lien quan den vo cu
    Chuyện tình của "Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Trước nghi vấn "giàu đổi bạn, sang đổi vợ", Thắng Ngô khẳng định, mình và vợ cũ chia tay văn minh. Ngoài chu cấp tiền cho con hàng tháng, doanh nhân 7x còn để vợ cũ đứng tên vận hành trang trại cá Koi R.K.F – tâm huyết, thành quả lao động do anh gây dựng bao năm và nhiều tài sản khác.

    Bên cạnh đó, “Vua cá Koi” cũng nhấn mạnh anh và Hà Thanh Xuân đến với nhau sau khi đã chia tay vợ cũ, không phải như những lời đồn đoán của dân mạng rằng anh phụ bạc người xưa để tìm tình mới trẻ hơn. Nam doanh nhân bác bỏ những lời lẽ vô căn cứu cho rằng nữ ca sĩ hải ngoại là người xen vào cuộc hôn nhân cũ.

    Chia sẻ về mối quan hệ tình cảm trong cuộc trò chuyện với luật sư Trần Quốc Dũ, “Vua cá Koi” nói: “Vấn đề tiểu tam này nó cực kì tệ hại, nó xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của vợ tôi. Đây là tin nhắn tôi và vợ cũ làm việc với luật sư về vấn đề ly hôn là ngày 25/2/2021.

    Mà để đến lúc làm việc với luật sư thì anh phải biết là đã có quá trình trước đó rồi. Còn đây là tin nhắn bạn tôi giới thiệu Xuân cho tôi là vào 23/5/2021, có nghĩa là sau 3 tháng chia tay vợ cũ. Tôi không làm sai điều gì cả. Tôi làm bạn với Xuân 2 tháng, Xuân mới nói chuyện với mình hẳn hoi. Sau đó từ từ mới bắt đầu thân, rồi đi đến tình yêu”.

    “Nhiều người tưởng tôi giàu lên từ nghề cá Koi, nhưng rất sai lầm. Tôi còn làm nhiều nghề như thầu xây dựng, thiết kế thi công, kinh doanh bất động sản... Đó là nguồn thu nhập của tôi. Nhưng để nói rằng tôi giàu để vợ mới của tôi đến với tôi thì không hề có. Hiện tại bây giờ tôi chỉ là người có thu nhập đủ sống, không dư dả. Khi chia tay vợ cũ, tôi không mang theo gì cả. Xuân là người biết rõ điều này vì tôi đã nói hết với cô ấy”, nam doanh nhân chia sẻ thêm.

    Được biết, sau khi nghe anh tâm sự về hoàn cảnh của mình cũng như việc để lại tài sản cho vợ cũ, Hà Thanh Xuân tỏ thái độ đồng cảm và vẫn chấp nhận kết hôn với “Vua cá Koi”. Ông xã Hà Thanh Xuân bức xúc khi vợ phải chịu nhiều điều tiếng không đáng có và bị xúc phạm danh dự nghiêm trọng. Hai vợ chồng đang hạnh phúc với đám cưới thì lại vướng phải thị phi.

    "Bản thân tôi trong quá khứ chưa làm gì xấu xa đến mức để ngày hôm nay phải trả giá và ảnh hưởng đến gia đình như vậy. Đặc biệt là con gái tôi, bé rất ngoan và tôi rất yêu thương bé. Tôi đau lòng khi con tôi bị ảnh hưởng bởi những dư luận tiêu cực", Thắng Ngô tâm sự.

    Đồng thời, anh khẳng định: "Tôi là người sống tử tế, không làm điều gì sai trái. Tôi chịu trách nhiệm với những gì mình đã nói".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ca-koi-thang-ngo-len-tieng-bao-ve-vo-tre-tiet-lo-bi-mat-lien-quan-den-vo-cu-a537376.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan