+Aa-
    Zalo

    "Vua cá Koi" Thắng Ngô: Sở hữu khối tài sản kếch xù, trang trại cá rộng hơn 1.000m2

    • DSPL
    ĐS&PL “Vua cá Koi Việt Nam” Thắng Ngô được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ với trang trại cá Koi hàng đầu thế giới với những giống cá quý hiếm và vô cùng đắt đỏ.

    Trang trại cá Koi tiền tỷ 

    Đại gia Thắng Ngô, tên đầy đủ là Ngô Văn Thắng sinh năm 1975. Anh là chủ sở hữu kiêm Giám đốc thương hiệu của một trang trại cá Koi nổi tiếng và được mệnh danh là “Vua cá Koi Việt Nam”.

    Thắng Ngô hiện là chủ một trang trại cá Koi quy mô lớn hàng đầu thế giới. Được biết, trang trại cá Koi của ông rộng hơn 1.000m2, phí đầu tư cơ sở vật chất gần 15 tỷ đồng, số cá koi trưng bày lên đến 30 tỷ đồng. Chủng loại đa dạng có mức giá dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng thậm chí vài tỷ đồng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    vua ca koi thang ngo so huu khoi tai san kech xu trang trai ca rong hon 1000m2 11
    "Vua cá Koi" Thắng Ngô. 

    Nhắc đến “vua cá Koi”, không thể không nhắc đến đàn cá koi 39 con đẳng cấp, độc nhất được tuyển chọn từ những trại cá danh tiếng Nhật Bản mà vị đại gia này đang sở hữu với giá trị bạc tỷ.

    Trong đàn cá koi 39 con này, có chú koi lớn nhất với kích thước 106cm thuộc hàng quý hiếm bậc nhất, từng gây sốt khắp giới sinh vật cảnh vào năm 2020. Cho đến nay, đàn cá Koi của Thắng Ngô đã bổ sung thêm nhiều chủng loại mới, được xếp vào hàng quý hiểm, đẳng cấp thế giới.

    vua ca koi thang ngo so huu khoi tai san kech xu trang trai ca rong hon 1000m2 2result
    vua ca koi thang ngo so huu khoi tai san kech xu trang trai ca rong hon 1000m2 4
    vua ca koi thang ngo so huu khoi tai san kech xu trang trai ca rong hon 1000m2 3
    Doanh nhân Thắng Ngô sở hữu trang trại cá Koi đẳng cấp. 

    Trước đó, anh được nhiều người biết đến thông qua một chương trình truyền hình vào năm 2019. Tại chương trình anh đã tham gia thử thách bịt mắt và phân biệt cá Koi. Bước vào phần thi, anh Thắng cần 15 phút để ghi nhớ 25 con cá ban đầu trong bể bằng xúc giác trước khi thả thêm 3 con từ bể còn lại. Kết quả , anh hoàn thành xuất sắc thử thách nhưng không thể bước lên bục cao vì không đạt 80 điểm. 

    Hành trình trở thành doanh nhân

    Trước khi thành công với thương hiệu cá Koi, ít ai biết doanh nhân Ngô Văn Thắng từng là một người lính lăn lộn với nắng gió thao trường. Tên tuổi và biệt danh “Thắng Ram Bô” của vị doanh nhân khi còn ở trong quân ngũ từng vang danh lên tới tận Quân khu 7.

    Năm 2006, Thắng Ngô phục viên trở về với cuộc sống đời thường. Sau khi rời quân ngũ, anh thành lập công ty bất động sản và đạt được thành tựu không tồi.

    Năm 2013, anh tìm đến cá Koi như thú vui để giải sầu. Ai ngờ sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu, Thắng Ngô đã biến sở thích trở thành công việc kinh doanh hiệu quả. Trải qua 8 năm gian nan, hiện nay trang trại của Thắng Ngô được xem như là siêu thị cá Koi lớn thuộc hàng top trên thế giới, có nhiều chủng loại đa dạng với mức giá dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

    Trải qua 8 năm kinh doanh, Thắng Ngô từ tay trắng trở thành một đại gia cá Koi khét tiếng. Ông là người Việt Nam duy nhất được mời làm ban giám khảo cuộc thi cá Koi quốc tế All Japan Nishikigoi Show tổ chức lần thứ 50 vào năm 2019.

    Bên cạnh đó, anh cũng là một đại gia chơi siêu xe có tiếng ở Sài thành. Doanh nhân Thắng Ngô sở hữu nhiều siêu xe, nổi bật là chiếc Lamborghini Huracan STO hơn 20 tỷ đồng.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ca-koi-thang-ngo-so-huu-khoi-tai-san-kech-xu-trang-trai-ca-rong-hon-1000m2-a568545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan