+Aa-
    Zalo

    "Vua Càn Long" Trương Thiết Lâm bị hai tình cũ kiện ra tòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai tình cũ của Trương Thiết Lâm "bắt tay liên minh" buộc tội vị "hoàng thượng" đa tình.

    (ĐSPL) - Hai tình cũ của Trương Thiết Lâm "bắt tay liên minh" buộc tội vị "hoàng thượng" đa tình. 

    Tờ Ycwb cho hay, hai người phụ nữ họ Hầu và họ Ti gần đây cùng tới tòa án ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đâm đơn kiện nam diễn viên Trương Thiết Lâm. Tòa đã thụ lý vụ việc.

    Các phóng viên đã chụp được ảnh người phụ nữ họ Hầu dắt con gái, cùng người phụ nữ họ Tư đến một tòa án khu Triều Dương, Bắc Kinh. 

    Hai tình cũ cùng "liên minh" kiện "Càn Long" Trương Thiết Lâm ra tòa.

    Trong đơn kiện, người phụ nữ họ Ti cho biết: Năm 2000, khi cô học đại học năm thứ hai Cao đẳng Nghệ thuật Quảng Đông (Trung Quốc), Trương Thiết Lâm là giảng viên tại trường. Với tư cách giáo viên, nam diễn viên họ Trương ép học trò kém 25 tuổi quan hệ. Chuyện này kéo dài suốt 2 năm. Sau đó cô Tư mang bầu và sinh ra một bé trai. 

    Trong thời gian con còn nhỏ, Trương Thiết Lâm chỉ cung cấp tiền thuê nhà ở Bắc Kinh cho Ti. Năm 2009, Ti mang con trai về quê sống nhưng bị Trương Thiết Lâm giành con trai. Tới nay, đã sáu năm cô không được gặp con.

    Ti đòi quyền nuôi con trai, yêu cầu Trương Thiết Lâm bồi thường tổn hại tinh thần số tiền 600 nghìn nhân dân tệ (hơn 2,1 tỷ đồng).

    Trương Thiết Lâm cũng từng có con gái với một người phụ nữ họ Hầu. Luật sư đại diện của bà Hầu cho biết, Trương Thiết Lâm và bà Hầu yêu nhau năm 1997, con gái họ chào đời năm 1999. Khi con gái một tuổi, hai người chia tay, bà Hầu đưa con gái rời khỏi nhà Trương Thiết Lâm.

    Nam diễn viên Trương Thiết Lâm

    Hơn 10 năm qua, nam diễn viên từ chối cấp tiền nuôi con, hai lần đòi xét nghiệm huyết thống. Theo lời luật sư, vì cảm thấy bị cha ruồng rẫy, con gái của Thiết Lâm và bà Hầu bỏ học, mắc bệnh trầm cảm.

    Bà Hầu yêu cầu Trương Thiết Lâm chi trả số tiền nuôi con là hơn 6,5 triệu nhân dân tệ (khoảng 23 tỷ đồng), bồi thường tổn hại tinh thần cho mẹ con bà 1,6 triệu tệ (tương đương 5,6 tỷ đồng).

    Đơn kiện của bà Hầu và cô Tư được tòa án thụ lý và Trương Trí Lâm buộc phải chuẩn bị ra hầu tòa để trả lời. 

    Hiện Trương Thiết Lâm chưa lên tiếng về vụ việc.

    Trương Thiết Lâm sinh năm 1957, được khán giả biết đến với vai diễn vua Càn Long trong bộ phim truyền hình “Hoàn châu cách cách”. Năm 2005, ông được mời làm Trưởng khoa Nghệ thuật Đại học Ký Nam (tỉnh Quảng Đông).

    Truyền thông Trung Quốc cho đây là vụ kiện hiếm có, chẳng khác nào “hai cung nương nương gây khó cho hoàng thượng”.

    HẢI ANH(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-can-long-truong-thiet-lam-bi-hai-tinh-cu-kien-ra-toa-a100004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.