+Aa-
    Zalo

    Vừa cầu hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim đã “chung một nhà” với Hải Băng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chưa hết mừng rỡ vì tin vui Trương Quỳnh Anh được Tim cầu hôn trong rạp phim thì khán giả đã “giật mình” chứng kiến anh xuất hiện cùng Hải Băng “chung một nhà".

    (ĐSPL) - Trong những ngày vừa qua, người hâm mộ chưa hết mừng rỡ vì tin vui Trương Quỳnh Anh được Tim cầu hôn trong rạp phim thì đã “giật mình” chứng kiến anh xuất hiện cùng Hải Băng “chung một mái nhà”.

    Tim trong vai Thiên Vương - một tay giang hồ mới lên.

    Nhưng đây chỉ là phân cảnh trong bộ phim “đình đám” “Hay không bằng hên” ra rạp vào cuối năm ngoái, và hiện video bản full của phim vừa được đăng tải trên kênh YouTube meFILM.


    Đây là một tấm gương phản chiếu hiện thực xã hội, nhất là tệ nạn xã hội. Phim tạo được ấn tượng và sự chú ý còn bởi cuộc đời đen đủi của nhân vật chính Tùng - “thánh nhọ” (do Anh Đức đóng). Vì số phận chẳng làm được gì nên một ngày nọ, anh đành theo xâm nhập vào những ổ bài bạc, xã hội đen để mưu sinh.

    “Hay không bằng hên” là một bộ phim hài do đạo diễn Trần Việt Anh chịu trách nhiệm sản xuất.

    Góp phần vào câu chuyện cuộc đời của “thánh nhọ”, phải kể đến vai trò dẫn dắt của Thiên Vương (Tim thủ vai) - một tay xã hội đen đang lên trong giới giang hồ. Thiên Vương đồng thời cũng là anh trai của bạn gái Tùng (nhân vật do Hải Băng thể hiện), vì vậy anh ta có dịp tiếp cận và phát hiện số mệnh đặc biệt của “thánh nhọ”.

    Đây không phải là lần đầu Tim thể hiện vai trò diễn viên nhưng theo nhiều luồng ý kiến, diễn xuất của ông xã Trương Quỳnh Anh vẫn chưa thực sự tạo được bước đột phá, Tim chưa khẳng định được chỗ đứng của mình trong vai trò này. Tuy vậy cũng có nhiều ý kiến ưu ái hơn với ca sĩ này vì càng ngày anh càng có cơ hội tham gia vào nhiều dự án phim lớn và đang dần cho thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của mình.

    Tim và Hải Băng... là hai anh em trong “Hay không bằng hên”

    Để kiểm chứng những lời bình luận trên về năng lực diễn xuất của Tim cũng như thưởng thức bộ phim hài sâu sắc “Hay không bằng hên”, các khán giả có thể theo dõi diễn biến phim trên kênh YouTube meFILM http://metub.net/mefilm nhé!

    PV

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]L7FxaCGhh1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-cau-hon-voi-truong-quynh-anh-tim-da-chung-mot-nha-voi-hai-bang-a144308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan