+Aa-
    Zalo

    Vừa công chiếu, "Avengers: Infinity War" đã bị quay lén đưa lên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi trên Facebook các fan đồng loạt nói không với spoiler thì trên Story Instagram lại đầy rẫy video quay trộm của "Avengers: Infinity War".

    Trong khi trên Facebook các fan đồng loạt nói không với spoiler thì trên Story Instagram lại đầy rẫy video quay trộm của "Avengers: Infinity War".

    Tìm kiếm hashtag #Avengersinfinitywar trên Instagram, có thể thấy rất nhiều video quay lén trong rạp. Dù thời lượng không dài nhưng các video đó ít nhiều đã làm lộ nội dung phim, thậm chí là những đoạn gay cấn nhất.

    Các tình tiết gay cấn bị quay lén và đăng trên Storry.

    Với đặc điểm là hình ảnh hoặc video trên Story sẽ chỉ tồn tại trong vòng 24h, chỉ sau một ngày sẽ không thể nhìn thấy bằng chứng về việc quay lén trong rạp. Tuy nhiên, những người dùng Story không ý thức được rằng, ngay cả khi video bị xoá thì cũng đã có rất nhiều người xem được.

    Nhiều tài khoản nước ngoài cũng có video quay lén.

    Mặc dù đây là một hình thức vi phạm bản quyền, gây ảnh hưởng tới nhà sản xuất phim nhưng đến nay việc quay lén trên Story Instagram vẫn chưa được kiểm soát.

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-cong-chieu-avengers-infinity-war-da-bi-quay-len-dua-len-mang-a227658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan