+Aa-
    Zalo

    Vua cổng đẹp mang hạnh phúc đến ngôi nhà của bạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Ai cũng biết một ngôi nhà đẹp gồm phải có nhiều yếu tố cấu thành. Từ trong nhà ngoài, từ vật liệu thi công cho đến nội - ngoại thất
    (ĐS&PL) Ai cũng biết một ngôi nhà đẹp gồm phải có nhiều yếu tố cấu thành. Từ trong nhà ngoài, từ vật liệu thi công cho đến nội -  ngoại thất. Tất cả đều phải hoàn mỹ mới có thể tạo nên một ngôi nhà hoàn mỹ. Nếu nội thất bên trong được xem như vẻ đẹp tiềm ẩn của ngôi nhà thì ngoại thất được ví như vẻ đẹp dễ làm người thu hút nhất. Và việc lựa chọn những vật liệu làm sao vừa đẹp, vừa bền vừa chắc chắn, trường tồn với ngôi nhà là mong muốn của bất kỳ gia chủ nào.

    Chung niềm trăn trở đó, anh Nguyễn Duy Hải ở TP Quảng Ninh cho biết. “Anh là người khá cầu toàn và kén chọn. Vì vậy khi xây dựng ngôi nhà hiện tại, anh đã phải dành thời gian một năm để xem tất cả các bản thiết kế ngôi nhà. Riêng với nội thất bên trong anh còn cận thận hơn khi nhờ bạn bè đặt giúp từ bên nước ngoài như đèn chùm, bàn ghế, đồ điện tử, sàn gỗ… từ rất lâu trước đó. Nhưng có một điều là lan can, cầu thang, bông gió và đặc biêt là cửa cổng anh đã mất đến nửa năm mới tìm được một địa chỉ uy tín, tin cậy và hợp ý anh.

    Do thời tiết ở Việt Nam khá khắc nghiệt, nhất là khu vực miền Bắc nên phải anh chọn lựa một sản phẩm thật tốt có thể chịu được mài mòn do khí hậu nhưng lại không mất vẻ đẹp mềm mại trong họa tiết của lan can, bông gió hay vẻ tinh tế, sang trọng thu hút của cánh cổng bên ngoài. Với những yêu cầu trên, thì việc lựa chọn cổng sắt hay inox thông thường là không thể. Lúc ấy thật sự là thấy không cam tâm. Chả lẽ mấy thứ đó cũng phải nhập. Rồi anh tiếp tục mày mò. Đúng là trời không phụ lòng người có công. Trong một lần tình tìm hiểu anh được biết thương hiệu Vuacongdep của Công ty cổ phần Phú Tâm Thịnh tại Nam Định với dây chuyền sản xuất Nhôm đúc hợp kim bằng công nghệ hút chân không của Nhật Bản. Khi sử dụng chất liệu nhôm đúc hợp kim sẽ khắc phục hoàn toàn được sự mài mòn do thời tiết, đồng thời có thể tự do lựa chọn các kiểu mẫu cổng, cầu thang, lan can, hàng rào, bông gió theo phong thủy cũng như gu thẩm mỹ của mình. Quan trọng hơn nữa là giá cả lại vô cùng hợp lý.

    Đến nay, khi đã đưa vào sử dụng được 5 năm nhưng từ lan can, bông gió bên trong đến cửa cổng bên ngoài, dù dầm mưa dãi nắng  nhưng mỗi khi có bạn bè hay người thân đến chơi ai bảo “chăm chỉ” làm mới cửa thế. Làm mình phổng hết lên.

    Không sai khi nói cửa cổng được xem như linh hồn của chính ngôi nhà. Là nơi chuyển tiếp giữa không gian và không gian ngoài. Là  nơi tinh hoa nghệ thuật thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như phong cách của mỗi gia chủ.

    Với anh Ngô Thế Trung ở Bắc Ninh người đã từng sinh sống và học tập ở nước ngoài nhưng lại vô cùng yêu thích những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Vốn là người duy tâm, anh mong muốn từ nội đến ngoại thất của mình đều có chứa linh vật trấn giữ giúp gia chủ hoặc các đồ vật có ý nghĩa quyền lực, may mắn như 12 con giáp, trống đồng, cây tùng, hoa mai…nhưng không làm mất đi vẻ đẹp lịch sự, trang trọng hiện đại của cánh cửa, lan can trong nhà. Vậy là một bài toán khó lời giải cho ngôi nhà đang khởi công của anh. Làm sao để cho những thứ vốn cứng nhắc như sắt thép, inox kia trở nên mềm mại, thổi hồn vào những tinh hoa của dân tộc, trường tồn cùng thời gian.

    Khi được bạn bè trong nước giới thiệu đến mẫu mã và sản phẩm của Phú Tâm Thịnh thì anh đã hoàn toàn yên tâm cũng như hài lòng với ước nguyện của mình. Một nhà ngôi đẹp, không chỉ là nơi chốn đi về mà còn nơi  lưu giữ những kỷ niệm, ký ức ngọt ngào của những thành viên trong gia đình. Nơi kế thừa và phát huy tình thần truyền thống tốt đẹp nhất trong gia đình anh. Vì thế mà anh mong muốn mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất trong ngôi nhà đều phải thể hiện được điều đó. Nhìn từng chi tiết nhỏ cầu thang, lan can đến cánh cửa cổng anh đều hết ức ưng ý với những tác phẩm mà Phú Tâm Thịnh mang lại.

    Đặc biệt nguyên vật liệu sản xuất luôn là hợp kim nhôm phôi nguyên khối, không chứa tạp chất, bột đồng cùng với dây chuyền sản xuất Nhôm đúc hợp kim bằng công nghệ hút chân không của Nhật Bản đã tạo ra những sản phẩm có giá trị cao về tính thẩm mỹ và nét nghệ thuật đặc biệt là khả năng chịu được bào mòn lớn do khí hậu, độ bền luôn được đảm bảo là những gì anh vô cùng tin tưởng ở Phú Tâm Thịnh.  

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline: 0949.88.5586

    CHI NHÁNH TP. HÀ NỘI

    Đình Thôn - P. Mỹ Đình - Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội

    0949.88.5586

    CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

    Số 17 - Đường 19 - P. Bình An - Q. 2, TP.HCM

    0912524569

    Hoặc website: [email protected]

    L. Hương/Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-cong-dep-mang-hanh-phuc-den-ngoi-nha-cua-ban-a285074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.