+Aa-
    Zalo

    Vừa đại thắng Arsenal, các cầu thủ MU sốc khi biết HLV Carrick rời Old Trafford

    • DSPL
    ĐS&PL Các cầu thủ MU chỉ được biết tin HLV Carrick rời MU sau khi trận đấu với Arsenal kết thúc.

    Hậu chia tay HLV Solskjaer, MU đang trở lại đầy ấn tượng dưới thời HLV tạm quyền Michael Carrick. Sau trận thắng ngọt ngào 2-0 trước Villareal để giành vé vào vòng Knock out Champions League, tiếp đó là hòa quả cảm trước Chelsea, Quỷ đỏ đêm qua lại tiếp tục đánh bại một Arsenal đang có phong độ cao.

    Tuy nhiên, chuỗi trận bất bại MU dưới thời HLV Carrick sẽ chỉ dừng lại ở con số 3, khi nhà cầm quân người Anh tuyên bố chia tay Quỷ đỏ sau 15 năm gắn bó.

    Tôi vừa nói với các cầu thủ khoảng 5 phút trước. Họ đã bị sốc và hơi ngạc nhiên. Thành thật mà nói, có chút xúc động trong phòng thay đồ. Chúng tôi đã chia tay với nhau”, HLV Carrick chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu.

    vua dai thang arsenal cac cau thu mu soc khi biet hlv carrick roi old trafford 01
    Trận đấu với Arsenal là lần cuối cùng HLV Carrick dẫn dắt MU. Ảnh: Getty

    Carrick xuất thân từ lò đào tạo lừng danh của West Ham, nổi lên trong màu áo Tottenham trước khi gia nhập Man Utd từ hè 2006. Tiền vệ sinh năm 1981 này khoác áo "Quỷ Đỏ" đến lúc treo giày năm 2018. Trong 12 năm gắn bó với tư cách cầu thủ, Carrick đá 464 trận, ghi 24 bàn và cùng Man Utd đoạt 17 danh hiệu, trong đó có sáu Ngoại hạng Anh, một Champions League và một Europa League.

    Sau khi khép lại sự nghiệp thi đấu đáng nhớ cùng MU, Michael Carrick đã ở lại làm trợ lý cho Solskjaer mấy năm qua.

    "Quãng thời gian tại M.U là những năm đẹp nhất sự nghiệp của tôi. Khi gia nhập M.U từ 15 năm trước, trong giấc mơ điên rồ nhất, tôi không tưởng tượng ra mình có thể giành danh hiệu nhiều như vậy. Tuy nhiên, sau nhiều lần suy nghĩ và cân nhắc, tôi quyết định đây là thời điểm phù hợp để rời CLB. Tôi muốn cảm ơn mọi cầu thủ, đặc biệt là các nhân viên hậu trường của MU. Tôi đang và sẽ luôn là CĐV MU, đến theo dõi CLB nhiều nhất có thể. Tôi chúc Rangnick, cầu thủ và CĐV những điều tốt nhất trong tương lai", nhà cầm quân 40 tuổi cho biết muốn ra đi để tìm cơ hội mới.

    vua dai thang arsenal cac cau thu mu soc khi biet hlv carrick roi old trafford 2
    Michael Carrick được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá thế giới thời còn thi đấu cho MU. Ảnh: The Telegraph

    Bruno Fernandes cảm thấy ngỡ ngàng khi hay tin Carrick rời MU. "Tôi sốc khi biết tin trận đấu với Arsenal sẽ là trận cuối mà tôi được làm việc với anh ấy. Đối với tôi, Michael có thể là một HLV thực sự tốt trong tương lai nếu anh ấy có cơ hội. Anh ấy biết rất nhiều về bóng đá, biết cách truyền tải đến các cầu thủ. Đối với những gì tôi đã thấy, anh ấy có thể là một HLV hàng đầu", tiền vệ người Bồ Đào Nha cho hay.

    "Tôi cảm ơn Carrick vì những gì anh ấy làm cho CLB với tư cách là cầu thủ và HLV. Đây là lúc Carrick có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình, và chúc những gì tốt nhất đến với anh ấy", Diogo Dalot gửi lời tri ân Carrick.

    Không chỉ các cầu thủ bị sốc, người hâm mộ MU cũng vô cùng sửng sốt trước quyết định ra đi của Michael Carrick. Tuy nhiên, họ tôn trọng quyết định của cựu danh thủ cũng như chúc anh những gì tốt đẹp nhất.

    Ngay sau trận đấu với Arsenal, MU sẽ được dẫn dắt bởi tân HLV Ralf Rangnick, người được xem là bậc thầy của lối đá pressing. Nhà cầm quân người Đức sẽ đến trung tâm huấn luyện Carrington để ra mắt đội bóng mới và sẽ có trận đấu đầu tiên cùng MU vào ngày 5/12, gặp Crystal Palace.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dai-thang-arsenal-cac-cau-thu-mu-soc-khi-biet-hlv-carrick-roi-old-trafford-a521158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan