+Aa-
    Zalo

    Vừa đại thắng, U23 Việt Nam đã nhận tin "sét đánh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hậu vệ Huỳnh Tấn Tài chính thức nói lời chia tay với SEA Games 28 sau khi bị rạn xương mác trong trận đấu với U23 Brunei chiều qua.

    (ĐSPL) - Hậu vệ Huỳnh Tấn Tài chính thức nói lời chia tay với SEA Games 28 sau khi bị rạn xương mác trong trận đấu với U23 Brunei chiều qua.

    Ở tình huống va chạm giữa hiệp 2, Tấn Tài đã tỏ ra khá đau đớn và được BHL thay ra sân ở phút 73 của trận đấu. Sau đó hậu vệ này đã không thể về phòng thay đồ khi trận đấu kết thúc buộc các bác sỹ phải đưa gấp vào bệnh viện kiểm tra.
    Kết quả kiểm tra cho thấy hậu vệ này được thông báo bị rạn xương mác chân trái, và với chấn thương này Tấn Tài đã chính thức nói lời chia tay với SEA Games đầu tiên của mình.

    Tấn Tài chia tay SEA Games 28 chỉ sau 73 phút thi đấu.

    Đây rõ ràng là một tin sốc dành cho Miura, nhưng cũng không phải là điều quá ngạc nhiên khi chứng kiến những pha chơi bóng có phần khá máu lửa của các cầu thủ U23 Việt Nam trong thời điểm đã thắng tới cách biệt 3 bàn.
    Dường như thói quen chơi quyết liệt quá mức của các cầu thủ Việt Nam vẫn không thuyên giảm sau hàng loạt những chấn thương trong thời gian qua.
    Chấn thương của Tấn Tài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những tính toán của ông thầy người Nhật cho chặng đường khó khăn phía trước.
    [mecloud]KbZoN5LcAU[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dai-thang-u23-viet-nam-da-nhan-tin-set-danh-a96425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.