+Aa-
    Zalo

    Vừa đăng quang, Hoa hậu Trái đất 2016 đã bị tố ngủ với nhà tài trợ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chưa đầy 48h sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu trái đất 2016, Katherine Espin bất ngờ bị tố ngủ với nhà tài trợ.

    (ĐSPL) - Chưa đầy 48h sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu trái đất 2016, Katherine Espin bất ngờ bị tố ngủ với nhà tài trợ.

    Hoa hậu trái đất (Miss Earth) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2001 và từng được đánh giá cao ở khâu tổ chức, quảng bá hình ảnh và mục tiêu cuộc thi. Tuy nhiên, những năm gần đây, sân chơi sắc đẹp này vướng nhiều bê bối như thiên vị thí sinh, mua bán giải thưởng,... Và từ năm 2012, Miss Earth chính thức bị loại khỏi hệ thống Grandslam (những cuộc thi lớn và uy tín).

    Và năm nay, một lần nữa bê bối lại bủa vây cuộc thi Hoa hậu Trái Đất khi tân Hoa hậu bất ngờ bị Giám đốc quốc gia Hoa hậu trái đất Đan Mạch - John Paul Hamilton cáo buộc cô ngủ với nhà tài trợ để có được chiếc vương miện. Ngoài ra, ông còn cho rằng Katherine Espin có hành động chơi xấu thí sinh khác khi ăn cắp đầm dạ hội của người đẹp Mexico.

    Vương miện Hoa hậu trái đất 2016 thuộc về Katherine Espin, thí sinh đến từ Ecuador.

    "Tôi đoán tin đồn về chuyện Hoa hậu Ecuador ngủ với một nhà tài trợ và người này hứa sẽ cho cô ấy vương miện là sự thật. Tôi thậm chí đã phàn nàn lên Carousel (ban tổ chức cuộc thi) về việc cô ấy đã qua đêm trong phòng của nhà tài trợ và đổi vé máy bay về nước chậm hơn 4 ngày. Tôi đã đúng. Điều này thật đáng buồn.", John viết trên trang cá nhân của mình.

    Josh nói rằng anh không tung tin đồn chỉ vì  bực tức khi Hoa hậu Đan Mạch không chiến thắng mà muốn lấy lại sự công bằng cho những người đẹp khác.

    Hiện đại diện BTC Hoa hậu trái đất cũng như tân hoa hậu chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này.

    Hạ Vi

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]F2oespa76o[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dang-quang-hoa-hau-trai-dat-2016-da-bi-to-ngu-voi-nha-tai-tro-a168501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan