+Aa-
    Zalo

    Vừa đăng tin về vườn dưa hấu trên sao Hoả, New York Times đã vội xoá vì lý do khiến nhiều người bật cười

    • DSPL
    ĐS&PL Hãng tin lớn của Mỹ New York Times vừa khiến độc giả khó hiểu khi đăng tải bài viết về vườn dưa hấu trên sau Hoả rồi ngay lập tức xoá đi chỉ sau thời gian ngắn.

    Sự cố vừa qua của hãng tin New York Times đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Trong đó, hãng tin này gây bất ngờ khi đăng tải bài viết với dòng tiêu đề: "Phát hiện một vườn dưa hấu trên sao Hoả, cảnh sát tiết lộ". Bài viết đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt trong bối cảnh Mỹ đang điều tra về khả năng có sự sống ngoài hành tinh và trên sao Hoả.

    ny times 1
    Bài viết kỳ lạ về vườn dưa hấu trên sao Hoả của New York Times đã bị gỡ khoảng 1 tiếng sau khi đăng tải. Ảnh: NYT 

    Được biết, trong bài đăng trên, New York Times cho biết thêm: "Các nhà chức trách nói rằng sự xuất hiện của trái cây ngoài hành tinh là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa dưa hấu ngoài vũ trụ. FBI đã từ chối bình luận về khả năng có mưa dưa hấu nhưng xác nhận rằng kiwi đã bị chặn. Câu chuyện này thật chán ngắt".

    Tuy nhiên, khoảng 1 giờ sau đi đăng tải, New York Times đã nhanh chóng gỡ bài viết này xuống khỏi trang web của mình. Theo đó, hãng tin giải thích bài viết trên là một sự cố xuất bản. 

    Sau sự cố trên, đại diện của New York Times cũng chính thức lên tiếng giải thích về bài đăng kỳ lạ của trang. Cụ thể, người này cho biết: "Mới đây, một bài viết được dùng cho hệ thống thử nghiệm đã vô tình được xuất bản lên trang báo của chúng tôi do nhầm lẫn. Bởi vậy, chúng tôi đã nhanh chóng gỡ bỏ bài viết ngay khi phát hiện ra sai sót này".

    Theo đó, có lẽ bài viết trên chỉ được để thử nghiệm hệ thống quản lý nội dung của New York Times nhưng đã vô tình bị xuất bản. Sự thật này đã khiến nhiều người phải bật cười. Họ cho rằng New York Times quả thật rất sáng tạo mới nghĩ ra được câu chuyện về "vườn dưa hấu trên sao Hoả" và "trận mưa dưa hấu". 

    Ở thời điểm hiện tại, các nhà khoa học vẫn đang tiến hành tìm kiếm bằng chứng về sự sống ngoài trái đất bởi vậy việc có trái cây hoặc một khu vườn ở sao Hoả là chuyện khó có thể xảy ra. Tuy nhiên, ngay cả khi có một vườn cây như vậy thì đến nay thông tin chính thức vẫn chưa được công bố. 

    Minh Hạnh(Theo Futurism)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dang-tin-ve-vuon-dua-hau-tren-sao-hoa-new-york-times-da-voi-xoa-vi-ly-do-khien-nhieu-nguoi-bat-cuoi-a503884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan