+Aa-
    Zalo

    Vừa đặt chân về Tiền Giang, Hồ Văn Cường đã bị cả làng vây kín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mẹ nuôi Phi Nhung đã đưa Hồ Văn Cường - Quán quân Vietnam Idol kids 2016 trở về quê hương Tiền Giang.

    (ĐSPL) - Mẹ nuôi Phi Nhung đã đưa Hồ Văn Cường - Quán quân Vietnam Idol kids 2016 trở về quê hương Tiền Giang.

    Trở về quê nhà sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol kids 2016, Hồ Văn Cường nhận được sự đón tiếp nồng hậu của đông đảo bà con, làng xóm nơi cậu sinh ra và lớn lên.

    Lần trở về này, Hồ Văn Cường không đi một mình mà đi cùng với mẹ nuôi Phi Nhung, Jayden - người bạn thân thiết với Hồ Văn Cường ở Vietnam Idol Kids và những người chị Tuyết Nhung, Thiên Ngân, Phú Quý - cũng là các con nuôi trong mái ấm của ca sĩ Phi Nhung. 

    Hồ Văn Cường và mẹ nuôi bị người dân vây kín.

    Jayden (băng đô đỏ), người bạn thân thiết với Hồ Văn Cường ở

    Vietnam Idol Kids cũng tham gia chuyến đi này.

    Vừa về tới đầu làng, Hồ Văn Cường đã bị người dân vây kín và "hộ tống" em cũng như gia đình về tới tận nhà. Ai nấy cũng nói cười vui vẻ, chen nhau chụp hình cùng Hồ Văn Cường và cũng không quên gửi lời chúc mừng tới cậu bé sở hữu giọng ca tuyệt đỉnh. 

    Khi mặt trời đã xuống núi ngủ tre, đông đảo bà con lại tụ tập ở trong nhà, ngoài sân nhà Hồ Văn Cường để tưởng thức văn nghệ.

    Không chỉ có Hồ Văn Cường, những người khác đặc biệt của cậu bé như Jayden, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung,... cũng gửi tới bà con những ca khúc dân ca ngọt lịm.

    Theo chia sẻ của anh Ngô Hải, em trai ca sĩ Phi Nhung và cũng là người đi cùng Phi Nhung về quê Hồ Văn Cường lần này. Ngoài việc về thăm quê sau cuộc thi Vietnam Idol kids 2016, ca sĩ Phi Nhung cùng bố mẹ Cường sẽ bàn bạc, làm hồ sơ chuyển trường cho Cường lên TP.HCM để em có thể vừa đi học, vừa có thể học thêm thanh nhạc và đi hát kiếm tiền phụ gia đình. 

    Tiểu Quỳnh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dat-chan-ve-tien-giang-ho-van-cuong-da-bi-ca-lang-vay-kin-a140367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao MU

    Sao MU "ăn may" dự EURO 2016

    (ĐSPL) - Nhờ việc đồng đội Lassana Diarra dính chấn thương không thể dự EURO 2016, tiền vệ Morgan Schneiderlin của M.U đã được gọi thay thế.